1 |
Học tập cá nhân hóa: Các nhân tố cần thiết và lưu ý triển khai |
|
1-7 |
2 |
Đánh giá như hoạt động học tập và học tập tự định hướng ở các cơ sở giáo dục đại học |
|
7-12 |
3 |
Từ trải nghiệm dự án “Cùng em đọc sách”, đánh giá về vai trò của mô hình Học cùng cộng đồng đối với việc rèn luyện nghiệp vụ sư phạm cho sinh viên |
|
13-17 |
4 |
Sử dụng phương pháp WebQuest trong dạy học học phần Triết học Mác-Lênin |
|
18-21 |
5 |
Xây dựng hồ sơ học tập để đánh giá năng lực học sinh trong dạy học môn Ngữ văn |
|
22-28 |
6 |
Đánh giá xác thực và áp dụng trong môn Toán cấp Trung học cơ sở |
|
29-33 |
7 |
Hướng dẫn thiết kế và sử dụng bài tập luyện viết cho học sinh trong môn Ngữ văn 6 |
|
33-39 |
8 |
Thực trạng trường chuyên biệt dành cho người khuyết tật và Trung tâm Hỗ trợ Phát triển giáo dục hòa nhập |
|
40-45 |
9 |
Khó khăn và những giải pháp nâng cao chất lượng giáo dục STEM trong đào tạo giáo viên tại Trường Đại học Thủ Đô Hà Nội |
|
46-52 |
10 |
Một số yếu tố ảnh hưởng đến dạy học trực tuyến của giáo viên trung học phổ thông tại Hà Nội: Thực trạng và giải pháp |
|
53-58 |
11 |
Công tác xã hội trường học trong việc trợ giúp sinh viên ứng phó với dịch bệnh COVID-19 tại Trường Đại học Khánh Hòa |
|
59-64 |
12 |
Nâng cao hiệu quả công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho học sinh trung học phổ thông tại Thành phố Hồ Chí Minh qua dạy học môn Giáo dục công dân |
|
65-69 |
13 |
Sử dụng Bảo tàng ảo trong dạy học Lịch sử Việt Nam ở trường trung học phổ thông thành phố Cần Thơ |
|
70-74 |
14 |
Xu thế trang bị và sử dụng thực tế ảo trong nhà trường phổ thông ở một số quốc gia |
Nguyễn Thị Quỳnh Ngoan *,
|
75-80 |