[1] https://thuvienphapluat.vn/van-ban/Cong-nghe-thongtin/Chi-thi-29-2001-CT...
[2] Abbitt, J. And J. Ophus (2008), What We Know About the Impacts of WebQuest: A Review of Research, Association for the Advancement of Computing in Education, Vol. 16(4), pp. 441-456.
[3] Hwang, S.H., et al, (2004), Exploring the Use of WebQuest in the Learning of Social Studies Content. Teaching and Learning, Vol. 25 (2), pp 223-232
[4] Bộ Giáo dục và Đào tạo, (2014), Tài liệu tập huấn Dạy học tích hợp ở trường trung học cơ sở, trung học phổ thông, NXB Đại học Sư phạm, Hà Nội
[5] Đào Đức Doãn – Trần Đăng Sinh, (2005), Triết học - Những vấn đề nghiên cứu và giảng dạy, NXB Đại học Sư phạm, Hà Nội.
[6] Đại học Huế - Trường Đại học Sư phạm, (2015), Kỉ yếu Hội thảo khoa học: “Đổi mới phương pháp dạy học các môn Lí luận chính trị ở trường đại học, cao đẳng theo định hướng phát triển năng lực”, Huế.
[7] Bộ Giáo dục và Đào tạo, (2021), Giáo trình Triết học Mác-Lênin (Dành cho bậc Đại học hệ không chuyên lí luận chính trị), NXB Chính trị Quốc gia Sự thật, Hà Nội.