[1] Multnomal County - Health Department, Chăm sóc bản thân và người khác: Hướng dẫn về COVID-19 cho thanh thiếu niên và các gia đình, multco.us/ SupportingStudents
[2] Đào Văn Dũng, (2012), Công tác xã hội trong chăm sóc sức khỏe nhân dân, NXB Chính trị Quốc gia - Sự thật, Hà Nội.
[3] Nguyễn Thị Oanh, (1999), Công tác xã hội đại cương, NXB Giáo dục.
[4] Nguyễn Thị Oanh, (2006), Tư vấn tâm lí học đường, NXB Phụ nữ
[5] Robert Constable, (2008), The Role of the school social worker, Loyola University, Chicago.
[6] Nguyễn Trường Sơn (chủ biên), (2020), Hướng dẫn chăm sóc sức khỏe tinh thần trong dịch COVID-19, Bộ Y tế
[7] Thông tư số: 33/2018/TT-BGDĐT, Thông tư hướng dẫn thực hiện công tác xã hội trường học
[8] Nguyễn Văn Tường, (2013), Công tác xã hội trường học và cơ chế phòng ngừa hành vi bạo lực học đường, Kỉ yếu Hội thảo khoa học quốc tế “Tăng cường tính chuyên nghiệp Công tác xã hội trong trợ giúp các nhóm yếu thế - Kinh nghiệm quốc tế và thực tiễn ở Việt Nam”, NXB Đại học Sư phạm, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội
[9] United Nations Việt Nam, (2020), Phân tích của Liên hiệp quốc về tác động xã hội của đại dịch COVID-19 đối với Việt Nam và các khuyến nghị chính sách chiến lược, Hà Nội, Việt Nam.