Số 4, tháng 04 năm 2025

Stt Tiêu đề Tác giả Số trang
1 BÌA TẠP CHÍ KHOA HỌC GIÁO DỤC VIỆT NAM, TẬP 21, SỐ 04 THÁNG 04 NĂM 2025
0-0
2 MỤC LỤC TẠP CHÍ KHOA HỌC GIÁO DỤC VIỆT NAM, TẬP 21, SỐ 04 THÁNG 04 NĂM 2025
0-0
3 KHUNG NĂNG LỰC TÍCH HỢP AI CHO GIÁO VIÊN: PHÁT TRIỂN CHUYÊN MÔN VÀ BẢO ĐẢM ĐẠO ĐỨC NGHỀ NGHIỆP
Trần Xuân Quang,
Văn Thị Hồng Hạnh,
Lê Thái Hưng*,
Nguyễn Thị Phương Vy,
1-8
4 TỔNG QUAN VỀ NĂNG LỰC DẠY HỌC KẾT HỢP CỦA SINH VIÊN SƯ PHẠM ĐÁP ỨNG BỐI CẢNH CHUYỂN ĐỔI SỐ TRONG GIÁO DỤC
Phan Trung Kiên,
Nguyễn Thành Công,
Lê Thị Hằng,
Nguyễn Nam Phương*,
Lại Thuỳ Linh,
Nguyễn Hoài Thu,
Phan Thị Thanh Thuý,
9-16
5 TỔNG QUAN LÍ THUYẾT VÀ THỰC TIỄN KIỂM ĐỊNH CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤC THEO BỘ TIÊU CHUẨN ASIIN
Lê Thị Thu Liễu,
Nguyễn Hồ Phương Thảo*,
17-26
6 CÁC GIẢI PHÁP QUẢN LÍ BẢO ĐẢM CHẤT LƯỢNG BÊN NGOÀI TRƯỜNG CAO ĐẲNG THEO TIẾP CẬN DỰA TRÊN RỦI RO
Phạm Thị Minh Hiền,
27-34
7 TỔNG QUAN NHỮNG ĐỔI MỚI CHÍNH YẾU VỀ DẠY HỌC TOÁN Ở TRUNG HỌC CƠ SỞ CỦA VIỆT NAM (TỪ NĂM 1980 ĐẾN 2025)
Phạm Đức Quang,
35-42
8 ỨNG DỤNG CÁC CÔNG CỤ CÔNG NGHỆ THÔNG TIN NHẰM NÂNG CAO KĨ NĂNG NGHE TIẾNG ANH: THÁI ĐỘ VÀ SỞ THÍCH CỦA NGƯỜI HỌC
Trịnh Quốc Lập,
Võ Diễm Trinh,
Lê Công Tuấn*,
Ngô Huỳnh Hồng Nga,
43-51
9 NGHIÊN CỨU TÁC ĐỘNG CỦA TRÍ TUỆ NHÂN TẠO TRONG ĐÀO TẠO GIÁO VIÊN GIÁO DỤC CÔNG DÂN TẠI MỘT SỐ CƠ SỞ ĐÀO TẠO GIÁO VIÊN Ở VIỆT NAM
Phạm Thị Thúy Vân,
52-59
10 SỬ DỤNG PHƯƠNG PHÁP NÊU VÀ GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ TRONG DẠY HỌC MÔN TƯ TƯỞNG HỒ CHÍ MINH
Vũ Thị Minh Tâm,
60-66
11 PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC KHỞI NGHIỆP CHO HỌC SINH TRONG DẠY HỌC MÔN GIÁO DỤC KINH TẾ VÀ PHÁP LUẬT Ở CÁC TRƯỜNG PHỔ THÔNG HIỆN NAY
Lê Hoàng Nam*,
Vũ Thị Thúy Hằng,
67-74
12 VẬN DỤNG HÌNH HỌC TRỰC QUAN VÀO TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC TRONG GIÁO DỤC STEM CHỦ ĐỀ “THIẾT KẾ CĂN PHÒNG MƠ ƯỚC” Ở LỚP 7
Phạm Huyền Trang,
Nguyễn Ngọc Giang*,
Đào Thị Hồng Hoa,
75-83
13 ỨNG DỤNG PHẦN MỀM THỰC TẾ ẢO VRAPEUTIC TRONG CAN THIỆP TRẺ RỐI LOẠN TĂNG ĐỘNG GIẢM CHÚ Ý
Nguyễn Thị Kim Hoa,
Nguyễn Trọng Dần,
Trần Thị Văng,
Nguyễn Thị Bích Trang,
84-92
14 CHÍNH SÁCH PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC MẦM NON NGOÀI CÔNG LẬP CỦA VIỆT NAM HIỆN NAY - THỰC TRẠNG VÀ GIẢI PHÁP
Nguyễn Thị Nga*,
Hồ Thanh Bình,
Đỗ Minh Thư,
93-99
15 TỔNG QUAN CÁC NGHIÊN CỨU VỀ HUY ĐỘNG NGUỒN LỰC VÀ QUẢN LÍ HUY ĐỘNG NGUỒN LỰC PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC MẦM NON
Lê Hoài Nam,
100-105
16 XÂY DỰNG KHUNG CHỈ SỐ KPIs SƠ BỘ ĐÁNH GIÁ MỨC ĐỘ THỰC HIỆN CÔNG VIỆC CỦA GIẢNG VIÊN CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO NGÀNH GIÁO DỤC TIỂU HỌC TRƯỜNG ĐẠI HỌC THỦ ĐÔ HÀ NỘI
Ngô Thị Kim Hoàn,
106-112
17 THỰC TRẠNG HỆ SINH THÁI GIÁO DỤC SỐ LÀM NỀN TẢNG CHO CHUYỂN ĐỔI SỐ TẠI CÁC TRƯỜNG PHỔ THÔNG TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH HÒA BÌNH
Hà Văn Dũng,
Ngô Văn Định*,
Kim Mạnh Tuấn,
Nguyễn Chí Thành,
Nguyễn Thị Lệ Hường,
113-120

Tạp chí khác