1 |
BÌA TẠP CHÍ KHOA HỌC GIÁO DỤC VIỆT NAM, TẬP 21, SỐ 04 THÁNG 04 NĂM 2025 |
|
0-0 |
2 |
MỤC LỤC TẠP CHÍ KHOA HỌC GIÁO DỤC VIỆT NAM, TẬP 21, SỐ 04 THÁNG 04 NĂM 2025 |
|
0-0 |
3 |
KHUNG NĂNG LỰC TÍCH HỢP AI CHO GIÁO VIÊN: PHÁT TRIỂN CHUYÊN MÔN VÀ BẢO ĐẢM ĐẠO ĐỨC NGHỀ NGHIỆP |
|
1-8 |
4 |
TỔNG QUAN VỀ NĂNG LỰC DẠY HỌC KẾT HỢP CỦA SINH VIÊN SƯ PHẠM ĐÁP ỨNG BỐI CẢNH CHUYỂN ĐỔI SỐ TRONG GIÁO DỤC |
|
9-16 |
5 |
TỔNG QUAN LÍ THUYẾT VÀ THỰC TIỄN KIỂM ĐỊNH CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤC THEO BỘ TIÊU CHUẨN ASIIN |
|
17-26 |
6 |
CÁC GIẢI PHÁP QUẢN LÍ BẢO ĐẢM CHẤT LƯỢNG BÊN NGOÀI TRƯỜNG CAO ĐẲNG THEO TIẾP CẬN DỰA TRÊN RỦI RO |
|
27-34 |
7 |
TỔNG QUAN NHỮNG ĐỔI MỚI CHÍNH YẾU VỀ DẠY HỌC TOÁN Ở TRUNG HỌC CƠ SỞ CỦA VIỆT NAM (TỪ NĂM 1980 ĐẾN 2025) |
|
35-42 |
8 |
ỨNG DỤNG CÁC CÔNG CỤ CÔNG NGHỆ THÔNG TIN NHẰM NÂNG CAO KĨ NĂNG NGHE TIẾNG ANH: THÁI ĐỘ VÀ SỞ THÍCH CỦA NGƯỜI HỌC |
|
43-51 |
9 |
NGHIÊN CỨU TÁC ĐỘNG CỦA TRÍ TUỆ NHÂN TẠO TRONG ĐÀO TẠO GIÁO VIÊN GIÁO DỤC CÔNG DÂN TẠI MỘT SỐ CƠ SỞ ĐÀO TẠO GIÁO VIÊN Ở VIỆT NAM |
|
52-59 |
10 |
SỬ DỤNG PHƯƠNG PHÁP NÊU VÀ GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ TRONG DẠY HỌC MÔN TƯ TƯỞNG HỒ CHÍ MINH |
|
60-66 |
11 |
PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC KHỞI NGHIỆP CHO HỌC SINH TRONG DẠY HỌC MÔN GIÁO DỤC KINH TẾ VÀ PHÁP LUẬT Ở CÁC TRƯỜNG PHỔ THÔNG HIỆN NAY |
|
67-74 |
12 |
VẬN DỤNG HÌNH HỌC TRỰC QUAN VÀO TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC TRONG GIÁO DỤC STEM CHỦ ĐỀ “THIẾT KẾ CĂN PHÒNG MƠ ƯỚC” Ở LỚP 7 |
|
75-83 |
13 |
ỨNG DỤNG PHẦN MỀM THỰC TẾ ẢO VRAPEUTIC TRONG CAN THIỆP TRẺ RỐI LOẠN TĂNG ĐỘNG GIẢM CHÚ Ý |
|
84-92 |
14 |
CHÍNH SÁCH PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC MẦM NON NGOÀI CÔNG LẬP CỦA VIỆT NAM HIỆN NAY - THỰC TRẠNG VÀ GIẢI PHÁP |
|
93-99 |
15 |
TỔNG QUAN CÁC NGHIÊN CỨU VỀ HUY ĐỘNG NGUỒN LỰC VÀ QUẢN LÍ HUY ĐỘNG NGUỒN LỰC PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC MẦM NON |
|
100-105 |
16 |
XÂY DỰNG KHUNG CHỈ SỐ KPIs SƠ BỘ ĐÁNH GIÁ MỨC ĐỘ THỰC HIỆN CÔNG VIỆC CỦA GIẢNG VIÊN CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO NGÀNH GIÁO DỤC TIỂU HỌC TRƯỜNG ĐẠI HỌC THỦ ĐÔ HÀ NỘI |
|
106-112 |
17 |
THỰC TRẠNG HỆ SINH THÁI GIÁO DỤC SỐ LÀM NỀN TẢNG CHO CHUYỂN ĐỔI SỐ TẠI CÁC TRƯỜNG PHỔ THÔNG TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH HÒA BÌNH |
|
113-120 |