Số 3, tháng 03 năm 2025

Stt Tiêu đề Tác giả Số trang
1 BÌA TẠP CHÍ KHOA HỌC GIÁO DỤC VIỆT NAM, TẬP 21, SỐ 03 THÁNG 03 NĂM 2025
0-0
2 MỤC LỤC TẠP CHÍ KHOA HỌC GIÁO DỤC VIỆT NAM, TẬP 21, SỐ 03 THÁNG 03 NĂM 2025
0-0
3 KHUNG BẢO ĐẢM CHẤT LƯỢNG CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO TRÌNH ĐỘ ĐẠI HỌC VÀ SAU ĐẠI HỌC THEO CHU TRÌNH “(CCr-EEr)AArPPrDDr”
Nguyễn Tiến Hùng*,
Lê Anh Vinh,
Vũ Thị Thanh Loan,
Đỗ Hoàng Dương,
Đinh Đức Tài,
1-7
4 CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN PHÁT TRIỂN ĐỘI NGŨ CỐ VẤN HỌC TẬP ĐỂ HỖ TRỢ SINH VIÊN HỌC TẬP TỰ CHỦ TẠI CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC HIỆN NAY
Nguyễn Vũ Bích Hiền,
Bùi Phương Thúy*,
8-15
5 VẬN DỤNG PHƯƠNG PHÁP TRẮC LƯỢNG THƯ MỤC TRONG NGHIÊN CỨU TỔNG QUAN Ở CHUYÊN NGÀNH LÍ LUẬN VÀ PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC BỘ MÔN VĂN VÀ TIẾNG VIỆT
Bùi Minh Đức,
Dương Thị Mỹ Hằng*,
Trần Thị Hạnh Phương,
16-23
6 VẬN DỤNG MÔ HÌNH DẠY HỌC KẾT HỢP TRONG DẠY HỌC NHẰM PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC DẠY HỌC STEM CHO SINH VIÊN NGÀNH SƯ PHẠM TIN HỌC
Nguyễn Bùi Hậu*,
Nguyễn Chiến Thắng,
Nguyễn Chí Trung,
24-33
7 THÓI QUEN TƯ DUY HỮU HÌNH VÀ MỘT VÀI ỨNG DỤNG TRONG VIỆC PHÁT TRIỂN KĨ NĂNG NÓI TIẾNG ANH CHO HỌC SINH, SINH VIÊN
Trần Thị Thanh Tú,
34-41
8 NGHIÊN CỨU KHẢ NĂNG SỬ DỤNG HÌNH THỨC XÂY DỰNG TỪ ĐIỂN TRONG DẠY HỌC ĐỌC MỞ RỘNG CHO HỌC SINH TRUNG HỌC PHỔ THÔNG
Trịnh Thị Lan,
Đinh Thị Ngọc Mai*,
42-47
9 PHÁT TRIỂN TƯ DUY SÁNG TẠO CHO HỌC SINH TRUNG HỌC CƠ SỞ TRONG DẠY HỌC GIẢI TOÁN VỀ ĐA THỨC
Nguyễn Thị Kiều Nga,
48-54
10 THỰC TRẠNG TRIỂN KHAI CHƯƠNG TRÌNH MÔN LỊCH SỬ VÀ ĐỊA LÍ LỚP 8 THEO CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC PHỔ THÔNG 2018 DƯỚI GÓC NHÌN CỦA GIÁO VIÊN
Trần Thị Lan,
Đặng Thị Phương*,
Nguyễn Thanh Trịnh,
Phạm Thị Hằng,
55-64
11 TỔNG QUAN CÁC NGHIÊN CỨU PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC SỐ CHO SINH VIÊN ĐẠI HỌC NGÀNH GIÁO DỤC TIỂU HỌC
Nguyễn Trung Kiền,
65-72
12 ĐỀ XUẤT QUY TRÌNH THIẾT KẾ KẾ HOẠCH HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC KĨ NĂNG SỐNG CHO HỌC SINH TIỂU HỌC THEO TIẾP CẬN TRẢI NGHIỆM
Nguyễn Thị Dung,
73-79
13 THIẾT KẾ HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM TRONG DẠY HỌC NHẰM PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC THÍCH ỨNG CHO HỌC SINH TIỂU HỌC
Trần Thị Kim Cúc,
80-86
14 TƯƠNG QUAN GIỮA KHU VỰC TUYỂN SINH VÀ GIỚI TÍNH VỚI KẾT QUẢ ĐIỂM BÀI THI ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC CỦA ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI
Nguyễn Bá Tiến,
Phùng Thừa Thảo,
Nguyễn Sơn Tùng,
Nguyễn Tiến Thảo*,
87-94
15 SINH HOẠT CHUYÊN MÔN Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG VÀ CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG: NGHIÊN CỨU TRƯỜNG HỢP TẠI TỈNH KIÊN GIANG
Dư Thống Nhất,
94-103
16 THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM, HƯỚNG NGHIỆP THEO HƯỚNG PHỐI HỢP CÁC LỰC LƯỢNG GIÁO DỤC TẠI CÁC TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ QUẬN TÂY HỒ, THÀNH PHỐ HÀ NỘI
Bùi Thị Hồng Minh*,
Lê Thùy Trang,
104-112
17 THỰC TRẠNG TÍCH HỢP GIÁO DỤC KĨ NĂNG PHÒNG TRÁNH XÂM HẠI CHO HỌC SINH LỚP 5 TẠI CÁC TRƯỜNG TIỂU HỌC TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ THUẬN AN, TỈNH BÌNH DƯƠNG
Nguyễn Minh Giang*,
Nguyễn Thị Thanh Tâm,
113-120

Tạp chí khác