1 |
MỤC LỤC TẠP CHÍ KHOA HỌC GIÁO DỤC VIỆT NAM, TẬP 21, SỐ 05 THÁNG 05 NĂM 2025 |
|
0-0 |
2 |
BÌA TẠP CHÍ KHOA HỌC GIÁO DỤC VIỆT NAM, TẬP 21, SỐ 05 THÁNG 05 NĂM 2025 |
|
0-0 |
3 |
ĐỀ XUẤT CHU TRÌNH PDCA NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG HOẠT ĐỘNG THỂ DỤC THỂ THAO SINH VIÊN |
|
1-10 |
4 |
ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ SỐ TRONG TUẦN SINH HOẠT CÔNG DÂN ĐỂ NÂNG CAO HIỆU QUẢ GIÁO DỤC CHÍNH TRỊ, TƯ TƯỞNG VÀ ĐẠO ĐỨC CHO SINH VIÊN (NGHIÊN CỨU TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN HÓA THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH) |
|
11-18 |
5 |
THỰC HIỆN TỰ CHỦ TẠI CƠ SỞ GIÁO DỤC MẦM NON VÀ PHỔ THÔNG CÔNG LẬP: CƠ HỘI, THÁCH THỨC VÀ MỘT SỐ GIẢI PHÁP |
|
19-25 |
6 |
GIÁO DỤC STEM TRONG BỐI CẢNH CHUYỂN ĐỔI SỐ Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG |
Nguyễn Thụy Phương Trâm*,
|
26-33 |
7 |
GIẢI PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ DẠY VÀ HỌC TIẾNG ANH NHƯ NGÔN NGỮ THỨ HAI TRONG NHÀ TRƯỜNG |
|
34-41 |
8 |
DẠY HỌC “VIẾT BÀI VĂN NGHỊ LUẬN SO SÁNH, ĐÁNH GIÁ HAI TÁC PHẨM TRUYỆN” (NGỮ VĂN 12) THEO LÍ THUYẾT HỌC TẬP TRẢI NGHIỆM CỦA DAVID A. KOLB |
|
42-48 |
9 |
TÍCH HỢP HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM, HƯỚNG NGHIỆP TRONG TRIỂN KHAI CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC PHỔ THÔNG MÔN NGỮ VĂN Ở LỚP 10 |
|
49-55 |
10 |
PHÁT TRIỂN TƯ DUY SÁNG TẠO CHO HỌC SINH TRONG DẠY HỌC MỘT SỐ ĐỊNH LÍ HÌNH HỌC Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ |
|
56-62 |
11 |
THỰC TRẠNG DẠY HỌC MẠCH NỘI DUNG SỐ VÀ PHÉP TÍNH THEO HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TƯ DUY SÁNG TẠO CHO HỌC SINH LỚP 5 |
|
72-80 |
12 |
THIẾT KẾ PHIM HOẠT HÌNH HỖ TRỢ DẠY HỌC MẠCH SỐ VÀ PHÉP TÍNH TRONG TOÁN LỚP 3 THEO HƯỚNG KẾT NỐI THỰC TIỄN |
|
81-88 |
13 |
SỬ DỤNG TRÒ CHƠI DÂN GIAN HỖ TRỢ HỌC SINH LỚP 3 GẶP KHÓ KHĂN TRONG HỌC TOÁN |
|
89-96 |
14 |
HỌC TẬP THEO DỰ ÁN VỚI PHÁT TRIỂN KĨ NĂNG NHẬN THỨC Ở TRẺ MẪU GIÁO 5-6 TUỔI |
|
97-103 |
15 |
PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC SỐ CHO GIÁO VIÊN TẠI XÃ ĐẢO THẠNH AN |
|
104-111 |
16 |
THỰC TRẠNG XÂY DỰNG VÀ SỬ DỤNG HỌC LIỆU ĐIỆN TỬ HỖ TRỢ DẠY HỌC LỊCH SỬ VÀ ĐỊA LÍ LỚP 4 THEO MÔ HÌNH LỚP HỌC ĐẢO NGƯỢC TẠI CÁC TRƯỜNG TIỂU HỌC THÀNH PHỐ BIÊN HÒA, TỈNH ĐỒNG NAI |
|
112-120 |