Nhảy đến nội dung
Đăng nhập
|
Đăng ký
Dành cho Tác giả/Phản biện
ISSN: 2615 - 8957
e-ISSN: 3030-4490
Tiếng Việt
English
Go
Trang chủ
Bài viết khoa học
Bài đọc nhiều nhất
Thông tin phát hành
Số định kỳ
Số đặc biệt
Các số đã xuất bản
Số định kỳ
Số đặc biệt
Kỷ yếu hội thảo
Hướng dẫn Tác giả
Giới thiệu
Hội đồng Biên tập
Thông tin tạp chí
Thông tin tạp chí
Cơ cấu tổ chức
Chính sách riêng
TẠP CHÍ KHOA HỌC GIÁO DỤC VIỆT NAM
VIỆN KHOA HỌC GIÁO DỤC VIỆT NAM
Type
Bài viết khoa học
Sự kiện
Tác giả
Tạp chí
Language
- Any -
Current user's language
Tiếng Việt
English
Apply
Gửi bài viết
Đăng ký
Số hiện tại
Số bài viết
Bài viết đọc nhiều
Bạn đang ở đây
Trang chủ
BÌA TẠP CHÍ KHOA HỌC GIÁO DỤC VIỆT NAM, TẬP 21, SỐ 04 THÁNG 04 NĂM 2025
BÌA TẠP CHÍ KHOA HỌC GIÁO DỤC VIỆT NAM, TẬP 21, SỐ 04 THÁNG 04 NĂM 2025
Tóm tắt:
Xem file
Tham khảo:
Tạp chí:
Số 4, tháng 04 năm 2025
Bài viết cùng số
PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC KHỞI NGHIỆP CHO HỌC SINH TRONG DẠY HỌC MÔN GIÁO DỤC KINH TẾ VÀ PHÁP LUẬT Ở CÁC TRƯỜNG PHỔ THÔNG HIỆN NAY
04/29/2025
XÂY DỰNG KHUNG CHỈ SỐ KPIs SƠ BỘ ĐÁNH GIÁ MỨC ĐỘ THỰC HIỆN CÔNG VIỆC CỦA GIẢNG VIÊN CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO NGÀNH GIÁO DỤC TIỂU HỌC TRƯỜNG ĐẠI HỌC THỦ ĐÔ HÀ NỘI
04/29/2025
TỔNG QUAN LÍ THUYẾT VÀ THỰC TIỄN KIỂM ĐỊNH CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤC THEO BỘ TIÊU CHUẨN ASIIN
04/29/2025
SỬ DỤNG PHƯƠNG PHÁP NÊU VÀ GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ TRONG DẠY HỌC MÔN TƯ TƯỞNG HỒ CHÍ MINH
04/29/2025
TỔNG QUAN CÁC NGHIÊN CỨU VỀ HUY ĐỘNG NGUỒN LỰC VÀ QUẢN LÍ HUY ĐỘNG NGUỒN LỰC PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC MẦM NON
04/29/2025
TỔNG QUAN VỀ NĂNG LỰC DẠY HỌC KẾT HỢP CỦA SINH VIÊN SƯ PHẠM ĐÁP ỨNG BỐI CẢNH CHUYỂN ĐỔI SỐ TRONG GIÁO DỤC
04/29/2025
NGHIÊN CỨU TÁC ĐỘNG CỦA TRÍ TUỆ NHÂN TẠO TRONG ĐÀO TẠO GIÁO VIÊN GIÁO DỤC CÔNG DÂN TẠI MỘT SỐ CƠ SỞ ĐÀO TẠO GIÁO VIÊN Ở VIỆT NAM
04/29/2025
CHÍNH SÁCH PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC MẦM NON NGOÀI CÔNG LẬP CỦA VIỆT NAM HIỆN NAY - THỰC TRẠNG VÀ GIẢI PHÁP
04/29/2025
KHUNG NĂNG LỰC TÍCH HỢP AI CHO GIÁO VIÊN: PHÁT TRIỂN CHUYÊN MÔN VÀ BẢO ĐẢM ĐẠO ĐỨC NGHỀ NGHIỆP
04/29/2025
ỨNG DỤNG CÁC CÔNG CỤ CÔNG NGHỆ THÔNG TIN NHẰM NÂNG CAO KĨ NĂNG NGHE TIẾNG ANH: THÁI ĐỘ VÀ SỞ THÍCH CỦA NGƯỜI HỌC
04/29/2025
ỨNG DỤNG PHẦN MỀM THỰC TẾ ẢO VRAPEUTIC TRONG CAN THIỆP TRẺ RỐI LOẠN TĂNG ĐỘNG GIẢM CHÚ Ý
04/29/2025
MỤC LỤC TẠP CHÍ KHOA HỌC GIÁO DỤC VIỆT NAM, TẬP 21, SỐ 04 THÁNG 04 NĂM 2025
04/29/2025
TỔNG QUAN NHỮNG ĐỔI MỚI CHÍNH YẾU VỀ DẠY HỌC TOÁN Ở TRUNG HỌC CƠ SỞ CỦA VIỆT NAM (TỪ NĂM 1980 ĐẾN 2025)
04/29/2025
VẬN DỤNG HÌNH HỌC TRỰC QUAN VÀO TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC TRONG GIÁO DỤC STEM CHỦ ĐỀ “THIẾT KẾ CĂN PHÒNG MƠ ƯỚC” Ở LỚP 7
04/29/2025
THỰC TRẠNG HỆ SINH THÁI GIÁO DỤC SỐ LÀM NỀN TẢNG CHO CHUYỂN ĐỔI SỐ TẠI CÁC TRƯỜNG PHỔ THÔNG TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH HÒA BÌNH
04/29/2025
CÁC GIẢI PHÁP QUẢN LÍ BẢO ĐẢM CHẤT LƯỢNG BÊN NGOÀI TRƯỜNG CAO ĐẲNG THEO TIẾP CẬN DỰA TRÊN RỦI RO
04/29/2025