1 |
MỤC LỤC TẠP CHÍ KHOA HỌC GIÁO DỤC VIỆT NAM, TẬP 21, SỐ 07 THÁNG 07 NĂM 2025 |
|
0-0 |
2 |
BÌA TẠP CHÍ KHOA HỌC GIÁO DỤC VIỆT NAM, TẬP 21, SỐ 07 THÁNG 07 NĂM 2025 |
|
0-0 |
3 |
KHUNG NĂNG LỰC TRÍ TUỆ NHÂN TẠO DÀNH CHO HỌC SINH PHỔ THÔNG VIỆT NAM |
|
1-8 |
4 |
SỰ KHÁC BIỆT GIỮA GIÁO DỤC, SƯ PHẠM VÀ DẠY HỌC: MỘT GÓC NHÌN SO SÁNH |
|
9-16 |
5 |
TỔNG QUAN NGHIÊN CỨU VỀ QUẢN LÍ HOẠT ĐỘNG KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ CỦA GIẢNG VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM TẠI VIỆT NAM |
|
17-24 |
6 |
TƯ TƯỞNG HỒ CHÍ MINH VỀ XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN CÁC THIẾT CHẾ HỌC TẬP Ở VIỆT NAM |
|
25-31 |
7 |
NÂNG CAO SỰ SẴN SÀNG GIAO TIẾP TRONG LỚP HỌC TIẾNG ANH THÔNG QUA THÓI QUEN TƯ DUY HỮU HÌNH |
|
32-40 |
8 |
TỔNG QUAN CÁC NGHIÊN CỨU VỀ QUẢN LÍ GIÁO DỤC CHÍNH TRỊ TƯ TƯỞNG CHO SINH VIÊN TRÊN KHÔNG GIAN MẠNG |
|
41-46 |
9 |
CÁC BIỆN PHÁP KHẮC SÂU CHỨC NĂNG CỦA TƯ DUY TOÁN HỌC TRONG GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ STEM KHI DẠY HỌC MÔN TOÁN CẤP TRUNG HỌC PHỔ THÔNG |
|
47-55 |
10 |
THỰC TRẠNG VẬN DỤNG PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU KHOA HỌC TRONG DẠY HỌC SINH HỌC Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG |
|
56-63 |
11 |
THỰC TRẠNG ỨNG DỤNG TRÍ TUỆ NHÂN TẠO TRONG DẠY VÀ HỌC MÔN ĐỊA LÍ Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG |
|
64-71 |
12 |
PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC SỐ CHO HỌC SINH TRUNG HỌC CƠ SỞ QUA MÔN TOÁN |
|
72-79 |
13 |
TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG HÌNH THÀNH KIẾN THỨC VỀ KIỂU BÀI VIẾT VĂN BẢN MIÊU TẢ CHO HỌC SINH LỚP 4 THÔNG QUA PHƯƠNG PHÁP PHÂN TÍCH MẪU |
|
80-86 |
14 |
KHẢ NĂNG NHẬN THỨC NGỮ ÂM TRONG CẤU TRÚC NĂNG LỰC TIỀN ĐỌC VIẾT: BẢN CHẤT VÀ BIỂU HIỆN CÁC MỨC ĐỘ PHÁT TRIỂN Ở TRẺ NÓI TIẾNG VIỆT |
|
87-94 |
15 |
TƯƠNG QUAN GIỮA KẾT QUẢ HỌC TẬP CỦA HỌC SINH TRUNG HỌC PHỔ THÔNG VỚI ĐIỂM THI ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC CỦA ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI |
|
95-102 |
16 |
THỰC TRẠNG HỖ TRỢ SINH VIÊN KHỞI NGHIỆP TẠI CÁC TRƯỜNG CAO ĐẲNG, ĐẠI HỌC TỈNH TUYÊN QUANG |
|
103-113 |
17 |
ĐIỀU KIỆN SỬ DỤNG ĐÁNH GIÁ THỰC TRONG DẠY HỌC THEO CHUẨN ĐẦU RA Ở HỌC VIỆN CHÍNH TRỊ |
|
114-120 |