Số 7, tháng 07 năm 2025

Stt Tiêu đề Tác giả Số trang
1 MỤC LỤC TẠP CHÍ KHOA HỌC GIÁO DỤC VIỆT NAM, TẬP 21, SỐ 07 THÁNG 07 NĂM 2025
,
0-0
2 BÌA TẠP CHÍ KHOA HỌC GIÁO DỤC VIỆT NAM, TẬP 21, SỐ 07 THÁNG 07 NĂM 2025
,
0-0
3 KHUNG NĂNG LỰC TRÍ TUỆ NHÂN TẠO DÀNH CHO HỌC SINH PHỔ THÔNG VIỆT NAM
Lê Anh Vinh,
Đỗ Đức Lân,
Nguyễn Hoài Nam,
Lê Quang Quân,
Bùi Thu Hương,
Nguyễn Minh Hải,
Vũ Văn Luân,
Lê Anh Lan,
Vũ Kim Chi,
Lương Đình Hải*,
1-8
4 SỰ KHÁC BIỆT GIỮA GIÁO DỤC, SƯ PHẠM VÀ DẠY HỌC: MỘT GÓC NHÌN SO SÁNH
Ngô Thị Trang,
9-16
5 TỔNG QUAN NGHIÊN CỨU VỀ QUẢN LÍ HOẠT ĐỘNG KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ CỦA GIẢNG VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM TẠI VIỆT NAM
Nguyễn Vĩnh Khương,
17-24
6 TƯ TƯỞNG HỒ CHÍ MINH VỀ XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN CÁC THIẾT CHẾ HỌC TẬP Ở VIỆT NAM
Phạm Minh Giản*,
Phạm Văn Tặc,
Tăng Thái Thụy Ngân Tâm,
Phạm Minh Xuân,
Phạm Minh Châu,
Đặng Quốc Bả0,
Lâm Thị Thạnh,
25-31
7 NÂNG CAO SỰ SẴN SÀNG GIAO TIẾP TRONG LỚP HỌC TIẾNG ANH THÔNG QUA THÓI QUEN TƯ DUY HỮU HÌNH
Nguyễn Thị Hương Lan,
Phạm Gia Hiển*,
32-40
8 TỔNG QUAN CÁC NGHIÊN CỨU VỀ QUẢN LÍ GIÁO DỤC CHÍNH TRỊ TƯ TƯỞNG CHO SINH VIÊN TRÊN KHÔNG GIAN MẠNG
Nguyễn Thị Hà Giang,
41-46
9 CÁC BIỆN PHÁP KHẮC SÂU CHỨC NĂNG CỦA TƯ DUY TOÁN HỌC TRONG GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ STEM KHI DẠY HỌC MÔN TOÁN CẤP TRUNG HỌC PHỔ THÔNG
Ngô Hồng Huấn*,
Đào Tam,
47-55
10 THỰC TRẠNG VẬN DỤNG PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU KHOA HỌC TRONG DẠY HỌC SINH HỌC Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG
Trịnh Đông Thư,
56-63
11 THỰC TRẠNG ỨNG DỤNG TRÍ TUỆ NHÂN TẠO TRONG DẠY VÀ HỌC MÔN ĐỊA LÍ Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG
Nguyễn Thị Hiển*,
Trần Thị Phượng,
Lê Minh Thông,
64-71
12 PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC SỐ CHO HỌC SINH TRUNG HỌC CƠ SỞ QUA MÔN TOÁN
Kiều Thu Linh*,
Đặng Thị Phương,
72-79
13 TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG HÌNH THÀNH KIẾN THỨC VỀ KIỂU BÀI VIẾT VĂN BẢN MIÊU TẢ CHO HỌC SINH LỚP 4 THÔNG QUA PHƯƠNG PHÁP PHÂN TÍCH MẪU
Trịnh Thị Hương,
Nguyễn Thị Linh*,
80-86
14 KHẢ NĂNG NHẬN THỨC NGỮ ÂM TRONG CẤU TRÚC NĂNG LỰC TIỀN ĐỌC VIẾT: BẢN CHẤT VÀ BIỂU HIỆN CÁC MỨC ĐỘ PHÁT TRIỂN Ở TRẺ NÓI TIẾNG VIỆT
Lê Thị Thanh Nhàn,
87-94
15 TƯƠNG QUAN GIỮA KẾT QUẢ HỌC TẬP CỦA HỌC SINH TRUNG HỌC PHỔ THÔNG VỚI ĐIỂM THI ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC CỦA ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI
Nguyễn Bá Tiến,
Phạm Hương Thảo,
Hoàng Đăng Trị,
Nguyễn Văn An,
Nguyễn Tiến Thảo*,
95-102
16 THỰC TRẠNG HỖ TRỢ SINH VIÊN KHỞI NGHIỆP TẠI CÁC TRƯỜNG CAO ĐẲNG, ĐẠI HỌC TỈNH TUYÊN QUANG
Đỗ Thị Bích Loan*,
Nguyễn Thị Thùy,
103-113
17 ĐIỀU KIỆN SỬ DỤNG ĐÁNH GIÁ THỰC TRONG DẠY HỌC THEO CHUẨN ĐẦU RA Ở HỌC VIỆN CHÍNH TRỊ
Lê Quang Mạnh*,
Bùi Đức Dũng,
114-120

Tạp chí khác