1 |
Xây dựng môi trường chính sách cho hệ sinh thái giáo dục mở ở Việt Nam* |
|
1-5 |
2 |
Trung tâm học tập cộng đồng trong xây dựng xã hội học tập |
|
6-11 |
3 |
Cơ sở khoa học của việc xác định chuẩn cơ sở vật chất, thiết bị trường học và quản lí cơ sở vật chất, thiết bị trường học dựa theo chuẩn đáp ứng yêu cầu của chương trình giáo dục phổ thông mới |
|
12-16 |
4 |
Phát triển Khoa học Quản lí giáo dục |
|
17-22 |
5 |
Xây dựng và sử dụng khung năng lực của chuyên viên trường đại học theo vị trí việc làm |
|
23-27 |
6 |
Quản lí hoạt động ứng dụng công nghệ thông tin ở thư viện trường đại học |
|
28-32 |
7 |
Thực trạng biểu hiện đạo đức nghề nghiệp của sinh viên ngành Nông nghiệp tại một số cơ sở giáo dục đại học ở Việt Nam |
|
33-37 |
8 |
Thiết kế dự án học tập nội dung Thống kê khi dạy học Toán - Thống kê Y Dược cho sinh viên đại học ngành Dược |
|
38-42 |
9 |
Ứng dụng phương pháp dạy học theo dự án trong dạy học chuyên ngành Kĩ thuật động cơ nhiệt |
|
43-48 |
10 |
Nghiên cứu cấu trúc kĩ năng tự chủ cảm xúc |
|
49-54 |
11 |
Tổng quan nghiên cứu quản trị nhà trường phổ thông |
|
55-59 |
12 |
Nâng cao hiệu quả quản lí giáo dục hướng nghiệp cho học sinh trung học phổ thông trong bối cảnh đổi mới giáo dục hiện nay |
|
60-65 |
13 |
Thiết kế hoạt động dạy học chủ đề Giới hạn theo hướng phát triển tư duy bậc cao cho học sinh trung học phổ thông |
|
66-71 |
14 |
Ứng dụng phần mềm Storymap trong dạy học đọc hiểu thể loại kí ở trường trung học phổ thông |
|
72-77 |
15 |
Những biện pháp rèn luyện kĩ năng siêu nhận thức cho học sinh trong dạy học Giải tích ở trường trung học phổ thông |
|
78-83 |
16 |
Một số biện pháp sử dụng kênh hình để hình thành phát triển năng lực thực nghiệm cho học sinh thông qua dạy học phần Phi kim lớp 10 |
|
84-89 |
17 |
Đề xuất về việc thiết kế câu hỏi sử dụng trong dạy học đọc hiểu truyền thuyết cho học sinh lớp 6 |
|
90-94 |
18 |
Tổ trưởng chuyên môn trường tiểu học trong bối cảnh đổi mới giáo dục |
|
95-99 |
19 |
Tổ chức hoạt động giáo dục hướng đến phát triển toàn diện cho trẻ mầm non |
|
100-105 |
20 |
Dạy học ở lớp 1 mới theo hướng kết nối chương trình mẫu giáo 5 - 6 tuổi |
|
106-109 |
21 |
Vai trò của giáo dục và đào tạo đối với công bằng, tiến bộ xã hội ở Thành phố Hồ Chí Minh |
|
110-114 |
22 |
Thực trạng và giải pháp quản lí chương trình đào tạo giáo viên trung học phổ thông theo tiếp cận đảm bảo chất lượng của các trường đại học Đông Nam Á |
|
115-120 |