1 |
Tiêu chuẩn lựa chọn giáo viên tư vấn và giáo dục hướng nghiệp ở trường trung học cơ sở |
|
1-5 |
2 |
Một số biểu hiện tổn thương tâm lí của trẻ sống trong gia đình không toàn vẹn tại Việt Nam |
|
6-11 |
3 |
Quản lí đào tạo theo đơn đặt hàng của doanh nghiệp ngành Dệt may |
|
12-17 |
4 |
Phát triển chương trình đào tạo ngành Hàng hải Việt Nam phù hợp công ước STCW 78/10 - sửa đổi tại Manila năm 2010 |
|
18-23 |
5 |
Chất lượng, quản lí chất lượng và đảm bảo chất lượng trong giáo dục đại học |
|
24-29 |
6 |
Phương pháp, hình thức bồi dưỡng năng lực quản lí cho trưởng khoa trường đại học - Kết quả khảo sát từ một số trường đại học sư phạm |
|
30-34 |
7 |
Thiết kế ma trận nội dung - năng lực trong phát triển chương trình môn Toán ở trường phổ thông |
|
35-40 |
8 |
Giáo dục STEM trong trường phổ thông nhằm phát triển năng lực hợp tác giải quyết vấn đề cho học sinh: Lí luận và đề xuất mô hình triển khai trong dạy học |
|
41-46 |
9 |
Vận dụng một số nguyên tắc sáng tạo của Altshuller trong dạy học Hình học theo hướng phát triển năng lực sáng tạo cho học sinh Chuyên Toán trung học phổ thông |
|
48-52 |
10 |
Một số biện pháp bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh trong dạy học môn Vật lí ở trường trung học phổ thông |
|
53-58 |
11 |
Phát triển năng lực sáng tạo cho học sinh trường trung học phổ thông chuyên thông qua dạy học dự án phần Hóa học hữu cơ |
|
59-64 |
12 |
Thiết kế và tổ chức hoạt động nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh khi dạy học chủ đề tích hợp Khoa học tự nhiên ở trường trung học cơ sở theo phương pháp dạy học dự án |
|
65-69 |
13 |
Xây dựng hoạt động nói ứng khẩu phù hợp với sinh viên tiếng Anh không chuyên trong Chương trình tiếng Anh Cơ sở |
|
70-74 |
14 |
Phát triển tư duy thống kê cho sinh viên đại học ngành Dược thông qua luyện tập cho sinh viên đọc hiểu, tổ chức và thu gọn, biểu diễn dữ liệu thống kê |
|
75-80 |
15 |
Thiết kế kế hoạch bài học môn Toán ở tiểu học theo định hướng tiếp cận năng lực |
|
81-85 |
16 |
Một số biện pháp bồi dưỡng năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh tiểu học thông qua dạy học phân sô |
|
86-91 |
17 |
Thực trạng kĩ năng hợp tác của trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi |
|
92-97 |
18 |
Đề xuất mô hình bồi dưỡng nâng cao năng lực nghiên cứu khoa học theo hướng tiếp cận CDIO cho giảng viên trường cao đẳng nghề vùng Đồng bằng Sông Cửu Long |
|
98-103 |
19 |
Thực trạng quản lí các trường trung học phổ thông ngoài công lập trên địa bàn thành phố Hà Nội |
|
104-110 |
20 |
Tổ chức sinh hoạt chuyên môn theo hướng nghiên cứu bài học ở các trường tiểu học tỉnh Gia Lai |
|
111-115 |
21 |
Thiết kế và sử dụng sơ đồ tư duy trong dạy học môn Toán lớp 5 tại nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào |
|
116-120 |