[1] Quách Thị Sen, (2019), Phát triển tư duy thống kê cho sinh viên trong dạy học Toán - Thống kê Y Dược ở các trường đại học ngành Dược, Tạp chí Khoa học Giáo dục, số 14, tr. 29.
[2] Nguyễn Phan Dũng, Quách Thị Sen, Phạm Thị Hồng Cẩm, (2018), Xác suất và thống kê, NXB Y học
[3] Trần Đức Chiển, (2007), Rèn luyện tư duy thống kê cho học sinh trong dạy học thống kê - xác suất ở môn Toán trung học phổ thông, Luận án Tiến sĩ Giáo dục học, Viện Chiến lược và Chương trình Giáo dục
[4] Hoàng Nam Hải, (2013), Phát triển năng lực suy luận thống kê cho sinh viên cao đẳng chuyên nghiệp, Luận án Tiến sĩ Giáo dục học, Trường Đại học Vinh.
[5] Trần Ngọc Lan, Trương Thị Tố Mai, (2007), Rèn luyện tư duy cho học sinh trong dạy học toán bậc Tiểu học, NXB Trẻ.
[6] Chu Cẩm Thơ, (2015), Phát triển tư duy thông qua dạy học môn Toán ở trường phổ thông, NXB Đại học Sư phạm Hà Nội.
[7] Randall E. Groth, (2003), Development of a high school statistical thinking framework, Luận án tiến sĩ, Illinois State U., USA.
[8] Snee R., (1999), Discussion: Development and use of statistical thinking: A new era, International Statistical Review, 67(3), 255-258.