1 |
Tiếp cận khái niệm Triết lí giáo dục đại học |
|
1-6 |
2 |
Mô hình đảm bảo chất lượng cho các trường đại học ngoài công lập |
|
7-12 |
3 |
Quản lí phát triển chương trình đào tạo đại học đáp ứng nhu cầu Cách mạng công nghiệp 4.0 |
|
13-17 |
4 |
Đánh giá của doanh nghiệp về năng lực sinh viên các trường đại học ngoài công lập |
|
18-22 |
5 |
Ý nghĩa và tiếp cận trong phát triển năng lực hội nhập cho sinh viên sư phạm |
|
23-28 |
6 |
Quán triệt và vận dụng sáng tạo triết lí “Dĩ bất biến, ứng vạn biến” của Chủ tịch Hồ Chí Minh trong giảng dạy các môn lí luận chính trị ở các trường đại học, cao đẳng hiện nay |
|
29-33 |
7 |
Tổ chức dạy học theo định hướng phát triển năng lực cho sinh viên sư phạm trong đổi mới giáo dục hiện nay |
|
34-38 |
8 |
Thực trạng năng lực cảm xúc - xã hội của lứa tuổi vị thành niên |
|
39-43 |
9 |
Thư viện trường học đáp ứng yêu cầu của đổi mới chương trình và sách giáo khoa tiểu học |
|
44-48 |
10 |
Mô hình tổ chức dạy kiểu bài lí thuyết trong Chương trình Giáo dục phổ thông mới nhằm phát triển năng lực người học |
|
49-54 |
11 |
Thực trạng và giải pháp tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học môn Vật lí trường trung học phổ thông nhằm phát triển năng lực cho học sinh |
|
55-58 |
12 |
Phát triển năng lực hợp tác cho học sinh trong dạy học Vật lí thông qua mô hình B-learning |
|
59-64 |
13 |
So sánh nội dung và yêu cầu cần đạt của chủ đề “Chất và sự biến đổi của chất” trong Chương trình môn Khoa học tự nhiên năm 2018 với Chương trình môn Hoá học cấp Trung học cơ sở năm 2006 |
|
65-70 |
14 |
Xây dựng hệ thống bài tập theo định hướng phát triển năng lực vận dụng nội dung Hóa học để giải quyết vấn đề thực tiễn cho học sinh trung học phổ thông trong dạy học phần Kim loại, Hóa học 12 |
|
71-75 |
15 |
Phát triển năng lực kĩ thuật cho học sinh trong dạy học môn Công nghệ ở trường trung học phổ thông |
|
76-80 |
16 |
Giáo dục công dân toàn cầu trong môn Giáo dục Công dân cấp Trung học cơ sở (Chương trình Giáo dục phổ thông mới) |
|
81-86 |
17 |
Giáo dục công dân toàn cầu qua môn Lịch sử và Địa lí cấp Tiểu học |
|
87-92 |
18 |
Mức độ phù hợp của việc làm với chuyên ngành đào tạo của sinh viên khoa Xã hội học Trường Đại học Công đoàn sau khi tốt nghiệp |
|
93-97 |
19 |
Một số giải pháp hoàn thiện công tác đào tạo nguồn nhân lực tại Trường Đại học Sư phạm Kĩ thuật Thành phố Hồ Chí Minh |
|
98-103 |
20 |
Các nhân tố ảnh hưởng đến tạo động lực làm việc cho giảng viên tại các trường đại học ngoài công lập trên địa bàn Hà Nội |
|
104-109 |
21 |
Chương trình, sách giáo khoa Giáo dục công dân cấp Tiểu học của Pháp và yếu tố lịch sử, văn hóa được thể hiện qua các bài học |
|
116-120 |