1 |
Xây dựng Chuẩn đầu ra trong đào tạo cử nhân sư phạm đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục |
|
1-6 |
2 |
Chương trình giáo dục phổ thông mới và vấn đề giáo dục công dân toàn cầu |
Lương Việt Thái và nhóm nghiên cứu,
|
7-12 |
3 |
Vận dụng tư tưởng Hồ Chí Minh trong việc đào tạo giáo viên |
|
13-17 |
4 |
Vận dụng phong cách làm việc và phong cách lãnh đạo của Chủ tịch Hồ Chí Minh vào xây dựng đội ngũ cán bộ, lãnh đạo nữ các cấp, các ngành trong giai đoạn hiện nay |
|
18-23 |
5 |
Các tiêu chí đánh giá chất lượng giáo dục ở trường mầm non qua nhận xét của giáo viên và phụ huynh |
|
24-28 |
6 |
Phát triển tư duy thống kê cho sinh viên trong dạy học Toán - Thống kê Y Dược ở các trường đại học ngành Dược |
|
29-33 |
7 |
Mối quan hệ giữa giáo dục hướng nghiệp với phân luồng học sinh sau trung học cơ sở |
|
34-38 |
8 |
Phát triển đội ngũ giảng viên đáp ứng kế hoạch chiến lược phát triển trường đại học giai đoạn 2018-2025 |
|
39-43 |
9 |
Đặc điểm cơ bản trong quản lí dạy học theo tiếp cận năng lực ở các trường trung học phổ thông |
|
44-48 |
10 |
Dạy học phân hoá môn Toán trung học phổ thông gắn với định hướng nghề |
|
49-54 |
11 |
Xây dựng bộ công cụ đánh giá năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh khi vận dụng dạy học dự án tích hợp Khoa học tự nhiên trong các môn Vật lí, Hóa học, Sinh học trường trung học cơ sở |
|
55-59 |
12 |
Một số biện pháp tích cực hóa hoạt động học tập của học sinh theo hướng phát triển năng lực trong giờ dạy văn học sử |
|
60-64 |
13 |
Định hướng giáo dục kĩ năng thế kỉ XXI cho học sinh trung học cơ sở vùng khó khăn |
|
65-70 |
14 |
Giải pháp nâng cao năng lực tiếng Việt cho học sinh tiểu học người dân tộc thiểu số |
|
71-75 |
15 |
Xây dựng chuẩn đầu ra chương trình đào tạo: Kinh nghiệm từ Trường Đại học Bách khoa Hà Nội |
|
76-81 |
16 |
Phương pháp dạy học kĩ năng nói tiếng Anh cho sinh viên Trường Đại học Điện lực |
|
82-86 |
17 |
Thực trạng năng lực tự chủ trong việc học tiếng Anh của sinh viên Trường Đại học Vinh |
|
87-91 |
18 |
Sự khác biệt về giao thoa văn hóa chào hỏi tiếng Anh giữa sinh viên nước ngoài và sinh viên tại Trường Đại học Điện lực |
|
92-97 |
19 |
Đánh giá chất lượng bồi dưỡng cán bộ viên chức Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn |
|
98-103 |
20 |
Tìm hiểu mô hình giáo dục đại học trên thế giới - Bài học kinh nghiệm cho Việt Nam |
|
104-108 |
21 |
Chính sách giáo viên phổ thông của Mĩ |
|
109-114 |
22 |
Rèn luyện tri thức phương pháp cho học sinh lớp 11 trong dạy học môn Toán ở nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào |
|
115-120 |