Số 14, tháng 02 năm 2019

Stt Tiêu đề Tác giả Số trang
1 Xây dựng Chuẩn đầu ra trong đào tạo cử nhân sư phạm đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục
Bùi Minh Đức,
1-6
2 Chương trình giáo dục phổ thông mới và vấn đề giáo dục công dân toàn cầu
Lương Việt Thái và nhóm nghiên cứu,
7-12
3 Vận dụng tư tưởng Hồ Chí Minh trong việc đào tạo giáo viên
Nguyễn Huy Vị,
13-17
4 Vận dụng phong cách làm việc và phong cách lãnh đạo của Chủ tịch Hồ Chí Minh vào xây dựng đội ngũ cán bộ, lãnh đạo nữ các cấp, các ngành trong giai đoạn hiện nay
Nguyễn Thị Quế Anh,
18-23
5 Các tiêu chí đánh giá chất lượng giáo dục ở trường mầm non qua nhận xét của giáo viên và phụ huynh
Trần Thị Bích Trà,
24-28
6 Phát triển tư duy thống kê cho sinh viên trong dạy học Toán - Thống kê Y Dược ở các trường đại học ngành Dược
Quách Thị Sen,
29-33
7 Mối quan hệ giữa giáo dục hướng nghiệp với phân luồng học sinh sau trung học cơ sở
Đỗ Thị Bích Loan,
34-38
8 Phát triển đội ngũ giảng viên đáp ứng kế hoạch chiến lược phát triển trường đại học giai đoạn 2018-2025
Nguyễn Thanh Hải,
39-43
9 Đặc điểm cơ bản trong quản lí dạy học theo tiếp cận năng lực ở các trường trung học phổ thông
Lê Ngọc Hoa,
44-48
10 Dạy học phân hoá môn Toán trung học phổ thông gắn với định hướng nghề
Phạm Thị Hồng Hạnh,
49-54
11 Xây dựng bộ công cụ đánh giá năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh khi vận dụng dạy học dự án tích hợp Khoa học tự nhiên trong các môn Vật lí, Hóa học, Sinh học trường trung học cơ sở
Cao Thị Thặng,
Lê Ngọc Vịnh,
55-59
12 Một số biện pháp tích cực hóa hoạt động học tập của học sinh theo hướng phát triển năng lực trong giờ dạy văn học sử
Nguyễn Thị Quốc Minh,
60-64
13 Định hướng giáo dục kĩ năng thế kỉ XXI cho học sinh trung học cơ sở vùng khó khăn
Nguyễn Thị Việt Hà,
Trần Thị Hiền Lương,
Nguyễn Tuyết Nga,
Nguyễn Thị Kiều Oanh,
Nguyễn Thanh Trịnh,
65-70
14 Giải pháp nâng cao năng lực tiếng Việt cho học sinh tiểu học người dân tộc thiểu số
Nguyễn Thị Hài,
71-75
15 Xây dựng chuẩn đầu ra chương trình đào tạo: Kinh nghiệm từ Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Lê Huy Tùng,
Nguyễn Thị Bích Ngọc,
76-81
16 Phương pháp dạy học kĩ năng nói tiếng Anh cho sinh viên Trường Đại học Điện lực
Trần Thị Thanh Phương,
82-86
17 Thực trạng năng lực tự chủ trong việc học tiếng Anh của sinh viên Trường Đại học Vinh
Lê Thị Tuyết Hạnh,
87-91
18 Sự khác biệt về giao thoa văn hóa chào hỏi tiếng Anh giữa sinh viên nước ngoài và sinh viên tại Trường Đại học Điện lực
Đinh Thị Bé,
Đào Thùy Chi,
92-97
19 Đánh giá chất lượng bồi dưỡng cán bộ viên chức Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Đặng Thị Thanh Thuỷ ,
98-103
20 Tìm hiểu mô hình giáo dục đại học trên thế giới - Bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
Trần Văn Tớp,
Bùi Thị Thúy Hằng,
104-108
21 Chính sách giáo viên phổ thông của Mĩ
Mạc Thị Việt Hà,
109-114
22 Rèn luyện tri thức phương pháp cho học sinh lớp 11 trong dạy học môn Toán ở nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào
Somchay Songsamayvong,
115-120