[1] Đảng Cộng sản Việt Nam, (1997), Văn kiện Hội nghị lần thứ 2 Ban Chấp hành Trung ương khóa VIII, NXB Chính trị Quốc gia, Hà Nội.
[2] Đảng Cộng sản Việt Nam, (2004), Chỉ thị 40 của Ban Bí thư về việc xây dựng, nâng cao chất lượng đội ngũ nhà giáo và cán bộ quản lí giáo dục, NXB Chính trị Quốc gia, Hà Nội.
[3] Đảng Cộng sản Việt Nam, (2016), Văn kiện Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII, NXB Chính trị Quốc gia, Hà Nội.
[4] Bộ Giáo dục và Đào tạo, (2018), Báo cáo tổng kết năm học 2018- 2019 và nhiệm vụ năm học 2019- 2020.
[5] Chính phủ, (2005), Nghị quyết số 14/2005/NQ-CP về Đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục đại học Việt Nam giai đoạn 2006- 2020
[6] Dương Tâm, (2018),Tỉ lệ giảng viên trên sinh viên của 10 đại học trẻ hàng đầu thế giới, đọc từ: https://vnexpress. net/giao-duc/ty-le-giang-vien-tren-sinh-vien-cua-10-daihoc-tre-hang-dau-the-gioi-3762318.html
[7] Nguyễn Anh Tuấn, (2013), Tạp chí Phát triển Khoa học và Công nghệ, Tập 16, số Q3-2013
[8] Nguyễn Văn Tuấn, (2016), Năng suất khoa học Việt Nam qua công bố quốc tế 2001-2015, Khoa học Công nghệ Việt Nam 2016, số 10A
[9] Phạm Hương, (2017), Công bố quốc tế của Việt Nam chỉ bằng 1/3 Thái Lan, đọc từ: https://vnexpress.net/tin-tuc/ khoa-hoc/trong-nuoc/cong-bo-quoc-te-cua-viet-nam-chibang-1-3-thai-lan-3632184.html.
[10] Đại học An Giang, (2018), Kế hoạch chiến lược phát triển Trường Đại học An Giang giai đoạn 2018 - 2025 và tầm nhìn đến 2030.
[11] Đại học An Giang, (2017), Báo cáo thường niên 2016.
[12] Đại học An Giang, (2018), Báo cáo thường niên 2017 - 2018.
[13] Nguyễn Tiến Hùng, (2018), Quản lí giáo dục đáp ứng yêu cầu hội nhập quốc tế tại một số quốc gia và quản lí nguồn nhân lực 4.0, Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam
[14] Hecklau, F. et. all., (2016), “Holistic approach for humanresource management in Industry 4.0” in 6th CLF - 6th CIRP Conference on Learning Factories, ScienceDirect.