[1] Bộ Giáo dục và Thể thao Lào, (2015), Sách giáo khoa môn Toán lớp 11, NXB Giáo dục nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào
[2] La Đức Minh, (2015),Truyền thụ tri thức phương pháp cho học sinh trong dạy học môn Toán ở trường trung học phổ thông, Luận án Tiến sĩ Khoa học Giáo dục, Trường Đại học Vinh.
[3] Edgarmorin, (2006), Tri thức về tri thức (Lê Diên dịch), NXB Đại học Quốc gia Hà Nội.
[4] Nguyễn Bá Kim, (2015), Phương pháp dạy học môn Toán, NXB Đại học Sư phạm, Hà Nội.
[5] Nguyễn Ngọc Anh, (2014), Rèn luyện tri thức phương pháp quy lạ về quen cho học sinh tiểu học thông qua các bài toán về diện tích, Tạp chí Giáo dục, Số đặc biệt, tháng 9 năm 2014, tr.138 -139; 122.
[6] M.Alêcxêep, V.Onhisuc, M.Crugliăc, (1976), Phát triển tư duy học sinh (Hoàng Yến dịch, Nguyễn Ngọc Quang hiệu đính), NXB Giáo dục Việt Nam.