1 |
MỤC LỤC TẠP CHÍ KHOA HỌC GIÁO DỤC VIỆT NAM, TẬP 21, SỐ 01 THÁNG 01 NĂM 2025 |
|
0-0 |
2 |
BÌA TẠP CHÍ KHOA HỌC GIÁO DỤC VIỆT NAM, TẬP 21, SỐ 01 THÁNG 01 NĂM 2025 |
|
0-0 |
3 |
GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG GIẢNG DẠY CỦA GIẢNG VIÊN TRONG BỐI CẢNH CHUYỂN ĐỔI SỐ |
|
1-10 |
4 |
YÊU CẦU VỀ CHẤT LƯỢNG ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN ĐẠI HỌC TRONG BỐI CẢNH CHUYỂN ĐỔI SỐ: MỘT NGHIÊN CỨU TỔNG THUẬT TẠI VIỆT NAM |
|
11-19 |
5 |
MỘT SỐ VẤN ĐỀ CƠ BẢN VỀ XÂY DỰNG TRƯỜNG HỌC TRỰC TUYẾN TÍCH HỢP CÔNG NGHỆ TRÍ TUỆ NHÂN TẠO |
|
20-26 |
6 |
MỘT SỐ VẤN ĐỀ LÍ LUẬN CƠ BẢN VỀ HOẠT ĐỘNG ĐÀO TẠO NGÀNH KĨ THUẬT XÂY DỰNG Ở BẬC ĐẠI HỌC |
|
27-34 |
7 |
ƯU THẾ CỦA MÔN HỌC TƯ TƯỞNG HỒ CHÍ MINH VỚI VẤN ĐỀ GIÁO DỤC LÍ TƯỞNG CÁCH MẠNG CHO SINH VIÊN VIỆT NAM |
|
35-40 |
8 |
THIẾT KẾ BÀI GIẢNG ĐIỆN TỬ THEO HƯỚNG PHÁT TRIỂN HOẠT ĐỘNG HỌC TÍCH CỰC CỦA HỌC VIÊN TRONG DẠY HỌC TIẾNG NGA |
|
41-47 |
9 |
THÍCH NGHI HÓA VÀ ỨNG DỤNG THANG ĐO THỰC HÀNH GIẢNG DẠY TRÊN GIÁO VIÊN PHỔ THÔNG VIỆT NAM |
|
48-55 |
10 |
DẠY HỌC CHỦ ĐỀ “CHƯNG CẤT RƯỢU” THEO MÔ HÌNH KẾT HỢP STSE VÀ STEM ĐỂ BỒI DƯỠNG NĂNG LỰC CHO HỌC SINH TRUNG HỌC CƠ SỞ |
|
56-63 |
11 |
CẤU TRÚC NĂNG LỰC GIÁO DỤC KĨ NĂNG SỐNG CỦA GIÁO VIÊN TIỂU Ở NƯỚC TA HIỆN NAY |
|
64-70 |
12 |
SỰ ĐÁP ỨNG CỦA NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH MÔN ĐẠO ĐỨC CẤP TIỂU HỌC VỚI PHẨM CHẤT, NĂNG LỰC CHUNG VÀ NĂNG LỰC ĐẶC THÙ |
|
71-78 |
13 |
TỔ CHỨC DẠY HỌC HỢP TÁC HỖ TRỢ HỌC SINH LỚP 3 GẶP KHÓ KHĂN TRONG HỌC TOÁN |
|
79-85 |
14 |
MỘT SỐ BIỆN PHÁP KÍCH THÍCH TƯ DUY VÀ TRÍ TÒ MÒ CỦA TRẺ 5 - 6 TUỔI QUA DỰ ÁN HỌC TẬP |
|
86-94 |
15 |
THỰC TRẠNG NĂNG LỰC ĐÁNH GIÁ SỰ PHÁT TRIỂN TRẺ EM MẦM NON CỦA SINH VIÊN NGÀNH GIÁO DỤC MẦM NON TẠI MỘT SỐ TRƯỜNG ĐẠI HỌC Ở VIỆT NAM |
|
95-105 |
16 |
TỔNG QUAN NGHIÊN CỨU VỀ GIÁO DỤC ĐA VĂN HOÁ TRONG GIÁO DỤC MẦM NON |
|
106-112 |
17 |
SỨC KHỎE TÂM THẦN CỦA SINH VIÊN TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM BÀ RỊA - VŨNG TÀU: THỰC TRẠNG VÀ GIẢI PHÁP |
|
113-120 |