[1] Hội nghị lần thứ tám Ban Chấp hành Trung ương khoá XI, (2013), Nghị quyết số 29-NQ/TW về Đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo.
[2] Chính phủ, (09/06/2014), Nghị quyết số 44/NQ-CP về Chương trình hành động thực hiện Nghị quyết 29-NQ/ TW.
[3] Võ Thanh Toàn và Hồ Thị Kỷ, (2024), Giải pháp chuyển đổi số trong dạy học và kiểm tra, đánh giá, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Cà Mau. https://sogddt.camau.gov.vn/boi-duong-tap-huanchuyen-mon/giai-phap-chuyen-doi-so-trong-day-hocva-kiem-tra-danh-gia-38742
[4] Tạ Văn Ngọc, (2021), Quản lí ứng dụng công nghệ thông tin và truyền thông trong dạy học ở các trường trung học phổ thông huyện Đơn Dương, tỉnh Lâm Đồng đáp ứng kỉ nguyên chuyển đổi số giáo dục, Tạp chí Khoa học, Giáo dục và Công nghệ, Volume 10, Issue 4. (http://lib.yhn.edu.vn/bitstream/YHN/27173/1/Ha0066. pdf).
[5] Ngô Thanh Trúc, (2022), Một số khó khăn của học sinh khi học trực tuyến trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19: Nghiên cứu trường hợp tại Trường Trung học phổ thông Chuyên Nguyễn Bỉnh Khiêm, tỉnh Vĩnh Long, Tạp chí Giáo dục, số 22(9), tr.24-28. (https://tcgd.tapchigiaoduc.edu.vn/index.php/tapchi/ article/view/416).
[6] Trịnh Đông Thư, (2022), Sử dụng thí nghiệm ảo để kiểm tra đánh giá trong dạy học Sinh học ở trung học phổ thông bằng hình thức trực tuyến, Tạp chí Khoa học, Đại học Huế: Khoa học Xã hội và Nhân văn, vol 131(6D), 161-168. (https://jos.hueuni.edu.vn/index.php/hujos-ssh/article/ view/6521).
[7] Trung tâm Truyền thông Giáo dục, Bộ Giáo dục và Đào tạo, (2021), Chuyển đổi số trong giáo dục ở Việt Nam: Thực trạng và giải pháp. (https://moet.gov.vn/giaoducquocdan/tang-cuong-ungdung-cntt/Pages/Default.aspx?ItemID=7591).
[8] Bộ Giáo dục và Đào tạo, (2020), Thông tư số 26/2020/ TT-BGDĐT về việc Sửa đổi, bổ sung một số điều của Quy chế đánh giá, xếp loại học sinh trung học phổ thông ban hành kèm theo Thông tư số 58/2011/TT-BGDĐT
[9] Nguyễn Công Khanh, (2016), Đổi mới kiểm tra đánh giá học sinh phổ thông theo cách tiếp cận năng lực, Hội thảo Quốc gia về Xây dựng Chương trình Giáo dục phổ thông. (https://vietnam.vvob.org/sites/vietnam/files/s11_mr._ khanh_innovation_in_assessment.pdf).
[10] Hoang Nha Trinh, Nguyen Du Vo, (2018), Measures to managing information technology applications in teaching at high schools in Binh Dinh province, Dong Thap University Journal of Science, (33), 8-12 (https://doi.org/10.52714/dthu.33.8.2018.600).
[11] Bộ Giáo dục và Đào tạo, (2020), Thông tư số 26/2020/ TT-BGDĐT về việc Sửa đổi, bổ sung một số điều của Quy chế đánh giá, xếp loại học sinh trung học phổ thông và học sinh trung học phổ thông ban hành kèm theo Thông tư số 58/2011/TT-BGDĐT.
[12] Nguyễn Huy Hoàng và Thị Hồng Vân Lê, (2023), Biện pháp quản lí ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học tại các trường trung học phổ thông thành phố Sơn La, tỉnh Sơn La trong bối cảnh đổi mới giáo dục, Tạp chí Giáo dục, tr.47-52. (https://tcgd.tapchigiaoduc.edu.vn/index.php/tapchi/ article/view/799)