1 |
Bìa |
|
0-0 |
2 |
Mục lục |
|
0-0 |
3 |
Chuyển đổi số trong giáo dục đại học - Những thách thức |
|
1-7 |
4 |
Mô hình tham chiếu phục vụ chuyển đổi số công tác đo lường và đánh giá mức độ đạt chuẩn đầu ra các chương trình đào tạo trình độ đại học |
|
8-14 |
5 |
Một số cơ hội và thách thức trong đào tạo chương trình chất lượng cao khối Kinh tế ở Việt Nam |
|
15-21 |
6 |
Độ chuẩn xác của công cụ sửa lỗi Merci App trong dạy viết tiếng Pháp |
|
22-27 |
7 |
Nâng cao hiệu quả công tác Cố vấn học tập của hệ thống đào tạo tín chỉ tại trường đại học |
|
28-34 |
8 |
Mô phỏng trong dạy học môn Thực hành Điện tử cơ bản cho sinh viên ngành Kĩ thuật điện |
|
35-40 |
9 |
Dạy học chủ đề các tham số đo độ phân tán theo hướng phát triển hiểu biết thống kê của học sinh lớp 10 |
|
41-46 |
10 |
Quy trình thiết kế đường phát triển năng lực trong đánh giá sự tiến bộ của học sinh |
|
47-53 |
11 |
Thực trạng kết quả thực hiện công việc của đội ngũ giảng viên Đại học Huế |
|
54-61 |
12 |
Hoạt động đào tạo nội bộ tại một số doanh nghiệp trong Khu Công nghệ cao Thành phố Hồ Chí Minh: Đề xuất mô hình đánh giá thực trạng |
|
62-67 |
13 |
Thực trạng năng lực giải quyết vấn đề của trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi trong hoạt động khám phá khoa học tại Thành phố Hồ Chí Minh |
|
68-74 |
14 |
Xây dựng môi trường học tập tích cực trong trường đại học Việt Nam: Bài học từ kinh nghiệm quốc tế |
|
75-80 |