[1] Bộ Giáo dục và Đào tạo, Công văn số 791/HD BGDĐT ngày 25/6/2013 của Bộ Giáo dục và Đào tạo Hướng dẫn thí điểm phát triển chương trình giáo dục nhà trường phổ thông
[2] Bộ Giáo dục và Đào tạo, (1/2017), Chương trình giáo dục phổ thông tổng thể (Dự thảo).
[3] Bolstad, (2004), Phát triển chương trình nhà trường: định nghĩa lại cho nhà trường Newzeland hiện tại và tương lai, Báo cáo tại Hội nghị của Tổ chức nghiên cứu Giáo dục của New Zealand.
[4] Bộ Giáo dục và Đào tạo, Hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ giáo dục tiểu học, giáo dục trung học năm học 2014-2015, 2015 - 2016
[5] Nguyễn Hữu Chí, Nguyễn Quốc Trị, (2014), Thể chế 3 cấp quản lí chương trình giáo dục phổ thông ở Trung Quốc, Tạp chí Khoa học Giáo dục, số 102, tháng 3 năm 2014.
[6] Chương trình đảm bảo chất lượng giáo dục trường học (SEQAP), (2012), Quản lí hoạt động dạy học ở trường tiểu học dạy học cả ngày (Mô đun bồi dưỡng cán bộ quản lí).
[7] Trịnh Thị Anh Hoa, (2009), Tổng quan kinh nghiệm quốc tế về phát triển chương trình nhà trường, Đề tài cấp cơ sở
[8] Kim Young Ik, (2013), Phát triển sổ tay Chương trình nhà trường ở Hàn Quốc, Báo cáo Hội thảo của Bộ Giáo dục và Đào tạo.
[9] Saravanan Gopinathan, Zongyi Deng, (2006), Tăng cường phát triển Chương trình Giáo dục nhà trường trong bối cảnh thực hiện các sáng kiến giáo dục ở Singapore, Planning and Changing số 37.