[1] Bern Meier, (10/2016), Báo cáo về Cách mạng giáo dục ở Đức và Béc-lin/ Brandenburg, Viện Bồi dưỡng Giáo dục.
[2] Frank Tosch, (10/2016), Báo cáo về Đổi mới giáo dục ở Đức, Đại học Potsdam.
[3] Frank Tosch, (10/2016), Báo cáo về Đổi mới về cách tiếp cận phát triển chương trình ở Đức, Đại học Potsdam.
[4] Bern Meier, (10/2016), Báo cáo về Đổi mới giáo dục tập trung vào đổi mới phương pháp giảng dạy, kiểm tra đánh giá kết quả học tập, phát huy năng lực của học sinh ở Đức, Viện Bồi dưỡng giáo dục - Đại học Potsdam.
[5] Bern Meier, (10/2016), Báo cáo về Đổi mới tiếp cận phát triển chương trình (chương trình chung, chương trình môn học và chương trình địa phương) ở cấp Trung học phổ thông của Đức, Viện Bồi dưỡng giáo dục - Đại học Potsdam.
[6] Steffen Kludt, (10/2016), Báo cáo về Phát triển chương trình các môn Khoa học xã hội ở Đức, Đại học Potsdam.
[7] Andreas Borowski, (10/2016), Báo cáo về Phát triển chương trình các môn Khoa học tự nhiên ở Đức, Đại học Potsdam.
[8] Gotz Bieber, (10/2016), Báo cáo về Những vấn đề thời sự về phát triển chương trình giáo dục, Viện LISUM.
[9] Piter Hunbner, (10/2016), Báo cáo về Nhiệm vụ, chính sách thời sự trong việc tiếp tục định hình trường học ở Beclin, Bộ Giáo dục Beclin.
[10] Perter Hubner, (10/2016), Báo cáo về Chất lượng trong hệ thống giáo dục, Chuẩn năng lực của Đức, Viện IQB.