1 |
BÌA TẠP CHÍ KHOA HỌC GIÁO DỤC VIỆT NAM, TẬP 21, SỐ 09 THÁNG 09 NĂM 2025 |
|
0-0 |
2 |
MỤC LỤC TẠP CHÍ KHOA HỌC GIÁO DỤC VIỆT NAM, TẬP 21, SỐ 09 THÁNG 09 NĂM 2025 |
|
0-0 |
3 |
TỔNG QUAN VỀ XU HƯỚNG NGHIÊN CỨU NHẬN THỨC VÀ THỰC HÀNH SỬ DỤNG TRÍ TUỆ NHÂN TẠO CỦA GIẢNG VIÊN ĐẠI HỌC: PHÂN TÍCH TỪ DỮ LIỆU SCOPUS |
|
1-9 |
4 |
HẠNH PHÚC TRONG HỌC TẬP: CẤU TRÚC VÀ ĐO LƯỜNG |
|
18-25 |
5 |
THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG NGHỀ NGHIỆP CỦA GIÁO VIÊN PHỔ THÔNG TRONG BỐI CẢNH TRIỂN KHAI CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC PHỔ THÔNG 2018 |
|
26-34 |
6 |
NIỀM TIN CỦA GIÁO VIÊN TOÁN: CÁC KHÍA CẠNH VÀ ĐỀ XUẤT MÔ HÌNH NGHIÊN CỨU |
|
35-43 |
7 |
NĂNG LỰC GIAO TIẾP TOÁN HỌC TRONG DẠY HỌC TOÁN Ở TRƯỜNG PHỔ THÔNG VIỆT NAM: ĐÁNH GIÁ CÓ HỆ THỐNG VỀ THỰC TIỄN HIỆN TẠI, RÀO CẢN VÀ SỰ PHÁT TRIỂN TRONG TƯƠNG LAI |
|
44-51 |
8 |
THỰC TRẠNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC SỐ CHO HỌC SINH TRUNG HỌC CƠ SỞ Ở VIỆT NAM: GÓC NHÌN TỪ CÁN BỘ QUẢN LÍ |
|
52-60 |
9 |
THIẾT KẾ WEBSITE SCI - LEARNING TÍCH HỢP BỘ CÂU HỎI, BÀI TẬP TRONG DẠY HỌC MÔN KHOA HỌC Ở TIỂU HỌC |
|
61-69 |
10 |
DẠY HỌC MÔN TOÁN Ở LỚP 5 THÔNG QUA HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM THEO HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TƯ DUY SÁNG TẠO CHO HỌC SINH |
|
70-77 |
11 |
THỬ NGHIỆM CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC MẦM NON MỚI: KẾT QUẢ VÀ BÀI HỌC KINH NGHIỆM |
|
78-85 |
12 |
THỰC TRẠNG, RÀO CẢN VÀ GIẢI PHÁP THÚC ĐẨY HOẠT ĐỘNG NGHIÊN CỨU KHOA HỌC CỦA SINH VIÊN NGÀNH Y HỌC CỔ TRUYỀN, TRƯỜNG ĐẠI HỌC Y DƯỢC CẦN THƠ |
|
86-93 |
13 |
BIỆN PHÁP QUẢN LÍ ĐÀO TẠO NGHỀ ĐIỆN CÔNG NGHIỆP TẠI CÁC TRƯỜNG CAO ĐẲNG VÙNG ĐỒNG BẰNG SÔNG HỒNG THEO HƯỚNG GẮN KẾT VỚI DOANH NGHIỆP |
|
94-102 |
14 |
ỨNG DỤNG BẢO TÀNG ẢO TRONG DẠY HỌC LỊCH SỬ NHẰM PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC LỊCH SỬ CHO HỌC SINH TẠI TRƯỜNG PHỔ THÔNG LIÊN CẤP OLYMPIA (HÀ NỘI) |
|
103-111 |
15 |
MỘT SỐ VẤN ĐỀ ĐI KÈM VỚI RỐI LOẠN HỌC TẬP Ở HỌC SINH ĐẦU TIỂU HỌC TẠI TỈNH NAM ĐỊNH |
|
112-120 |