[1] Ban Chấp hành Trung ương. (2013). Nghị quyết về Đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế (Nghị quyết Nghị quyết số 29-NQ/TW). Retrieved from Nghị quyết số 29-NQ/TW ngày 04 tháng 11 năm 2013 Hội nghị Trung ương 8 khóa XI về Đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo.
[2] Bộ Giáo dục và Đào tạo. (2021). Thông tư ban hành Chương trình Giáo dục mầm non (Văn bản hợp nhất số 01/VBHN-BGDĐT). Retrieved from https:// thuvienphapluat.vn/van-ban/Giao-duc/Van-ban hop-nhat-01-VBHN-BGDDT-2021-Thong-tu Chuong-trinh-Giao-duc-mam-non-472930.aspx.
[3] Bộ Giáo dục và Đào tạo. (2024). Báo cáo đánh giá kết quả thực hiện Chương trình Giáo dục mầm non hiện hành.
[4] Cohen, L., Manion, L., & Morrison, K. (2000). Research methods in education. 5th Edition, RoutledgeFalmer. https://doi.org/10.4324/9780203224342.
[5] Chow, K., Nakamura, J., Nunn, S. (2021). Learning Before Going to Scale: An Introduction to Conducting Pilot Studies, Regional Educational Laboratory Appalachia, SRI International, Institute of Education Science. ies.ed.gov/rel appalachia/2025/01/resource-20.
[6] In, J. (2017). Introduction of a pilot study. Korean journal of anesthesiology, 70(6): 601-605.https://doi. org/10.4097/kjae.2017.70.6.601
[7] Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam. (2023). Báo cáo tổng kết thử nghiệm Chương trình Giáo dục mầm non.