[1] Lasater, K., (2016), Parent-teacher conflict related to student abilities: the impact on students and the familyschool partnership, School Community Journal, 26, 237- 262
[2] Epstein, Joyce L, Coates, Lucretia, Salinas, Karen Clark, Sanders, Mavis G, Simon, Beth S, (1997), School, Family, and Community Partnerships: Your Handbook for Action, Corwin Press, Inc., 2455 Teller Road, Thousand Oaks, California A Sage Publications Company.
[3] S. M. Sheridan and E. M. Kim, (2015), Family-school partnerships in context.
[4] Margaritoiu, A., & Eftimie, S., (2011), Some issues concerning school families partnershiip, Procedia Social and Behavioral Sciencies, 11, 42-46
[5] Võ Tấn Quang, (1993), Nâng cao tính thống nhất giữa GD nhà trường - gia đình - xã hội trong điều kiện mới, Đề tài khoa học công nghệ cấp Bộ.
[6] Joyce. Epstein, Mavis G. Sanders, Beth S. Simon, Karen Clark Salinas, Natalie Rodriguez Jansorn, Frances L.Van Voorhis, (2002), School, Family, and Communiky I Partnerships Your Handbook for Action Second Edition, CORWIN PRESS, INC, Thousand Oaks, California A Sage Publications Company
[7] Nguyễn Thị Hạnh, (2019), Phối hợp giữa nhà trường, gia đình, xã hội trong giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh - khảo sát trường hợp giáo dục tại Pháp, Kỉ yếu Hội thảo khoa học toàn quốc Mô hình gia đình, nhà trường, xã hội trong giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh đáp ứng yêu cầu đổi mới đất nước và hội nhập quốc tế, tháng 5 năm 2019.
[8] Joyce Epstein, (2008), Improving Family and Community Involvement in Secondary Schools, The education Digestwww.eddigest.com