[1] C.Mác và Ph.Ăng-ghen, (1981), Tuyển tập, tập II, NXB Sự thật, Hà Nội, tr.11
[2] https://webspace.ship.edu/cgboer/eysenck.html
[3] https://www.verywellmind.com/gardners-theory-of-multiple-intelligences-2...
[4] https://www.shmoop.com/teachers/teaching-learningstyles/learning-styles/...
[5] http://cafebiz.vn/co-7-phong-cach-hoc-ban-co-biet -minh- hoc-the-n ao-la-hieu-qua-nhat2017041 9192558 713.chn
[6] Phạm Đức Quang, (2018), Giáo dục thông minh nhìn từ mô hình của Hàn Quốc, Kỉ yếu Hội thảo Quốc gia, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân
[7] Bộ Giáo dục và Đào tạo, Chương trình Giáo dục phổ thông, ban hành theo Quyết định 16/2006/QĐ-BGDĐT ngày 05 tháng 5 năm 2006
[8] Bộ Giáo dục và Đào tạo, Chương trình Giáo dục phổ thông - Chương trình tổng thể, ban hành theo Thông tư số 32/2018/TT-BGDĐT ngày 26 tháng 12 năm 2018
[9] Bộ Giáo dục và Đào tạo, Chương trình Giáo dục phổ thông - Chương trình các môn học, ban hành theo Thông tư số 32/2018/TT-BGDĐT ngày 26 tháng 12 năm 2018.
[10] On Target: Strategies That Differentiate Instruction Grades K-4; created by ESA 6 & 7 with support from the SD Dept. of Education ©Copyright 2006: Black Hills Special Services Cooperative (BHSSC) 1925 Plaza Boulevard, Rapid City, SD 57702
[11] Pearl Subban: Differentiated instruction: A research basis, International Education Journal, (2006), 7(7), 935- 947. ISSN 1443-1475 © 2006 Shannon Research Press. http://iej.com.au
[12] Stephen Joseph, Marlene Thomas, Gerard Simonette & Leela Ramsook Centre for Education Programmes, The University of Trinidad and Tobago: The Impact of Differentiated Instruction in a Teacher Education Setting: Successes and Challenges, International Journal of Higher Education Vol. 2, No. 3; 2013, www.sciedu.ca/ ijhe.