[1] Bùi Văn Vân - Nguyễn Thị Hằng Phương, (2018), Thực trạng mức độ hạnh phúc của cán bộ, viên chức thuộc Đại học Đà Nẵng, Tạp chí Giáo dục, số đặc biệt, tr.109- 112.
[2] Nguyễn Thị Bình, (2012), Nghiên cứu đề xuất các giải pháp cải cách công tác đào tạo, bồi dưỡng giáo viên phổ thông, Đề tài nghiên cứu khoa học cấp Nhà nước mã số 01-2010 do nguyên Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Bình chủ nhiệm và Quỹ Hòa bình và Phát triển Việt Nam (Vietnam Peace and Development Foundation) chịu trách nhiệm tổ chức thực hiện
[3] Phạm Thị Phương Thức, (2020). Giải pháp giảm áp lực học tập cho học sinh Trung học phổ thông, Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam, Đề tài B2018.VKG.02, tr.36- 37.
[4] Vũ Thị Thanh Hương, (2012), Nhu cầu ngoại ngữ và thái độ của công chức đối với chính sách ngoại ngữ hiện nay ở Việt Nam, Tạp chí Ngôn ngữ, số 8, tr.13-25.
[5] Phan Mai Hương, (2014), Cảm nhận hạnh phúc của người nông dân, Tạp chí Tâm lí học (số 8), tr.28-40.
[6] Pham Thi Hong Tham, (2019), Investigation and Analysis on the Development of Chinese Teachersin Vietnam University, Journal of Education and e-Learning Research, 6(2), p.69-75
[7] Hoàng Thị Trang, (2015), Cảm nhận hạnh phúc của sinh viên, Đại học Quốc gia Hà Nội.
[8] Trần Văn Chánh, (2001), Từ điển Hán Việt, NXB Trẻ Thành phố Hồ Chí Minh
[9] Phạm Quang Trung, (2020), Thực trạng chất lượng và đời sống vật chất, tinh thần của đội ngũ giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục cơ sở, đề tài nghiên cứu khoa học cấp Bộ do Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức.
[10] Lê Ngọc Văn, (2019), Hạnh phúc của người Việt Nam - Khái niệm, cách tiếp cận và chỉ số đánh giá, NXB Tổng hợp Thành phố Hồ Chí Minh.