[1] Đặng Xuân Hải, (2019), Mô hình quản trị nhà trường trong bối cảnh đổi mới giáo dục hiện nay, Kỉ yếu Hội thảo Quốc tế lần thứ nhất về đổi mới đào tạo giáo viên, Trường Đại học Giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội.
[2] Lê Văn Hồng, (1995), Tâm lí học lứa tuổi và tâm lí học sư phạm, NXB Đại học Sư phạm Hà Nội.
[3] Bộ Giáo dục và Đào tạo, (2018), Thông tư số 14/2018/ TT-BGDĐT quy định Chuẩn hiệu trưởng cơ sở giáo dục phổ thông
[4] Đặng Xuân Hải - Nguyễn Vinh Hiển - Trần Xuân Bách, (2020), Sổ tay quản trị nhà trường phổ thông hướng tới phát triển năng lực học sinh, NXB Thông tin và Truyền thông.
[5] Bộ Giáo dục và Đào tạo, (2020), Thông tư số 28/2020/ TT-BGDĐT Ban hành Điều lệ trường tiểu học
[6] Bộ Giáo dục và Đào tạo, (2018), Chương trình Giáo dục phổ thông 2018 - Chương trình tổng thể Ban hành kèm theo Thông tư số 32/2018/TT-BGDĐT.
[7] Bộ Giáo dục và Đào tạo - Chương trình ETEP - Học viện Quản lí Giáo dục, (2020), Tài liệu bồi dưỡng cán bộ quản lí cơ sở giáo dục phổ thông, Nội dung 2. Yêu cầu và nhiệm vụ của Hiệu trưởng trong quản trị hoạt động dạy học, giáo dục theo Chương trình Giáo dục phổ thông 2018 ở trường tiểu học.