[1] Chính phủ, (2020), Chỉ thị số 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ: Về thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch COVID-19, Hà Nội.
[2] A. E. Gorbalenya et al., (2020), Severe acute respiratory syndrome-related coronavirus: The species and its viruses – a statement of the Coronavirus Study Group, Biorxiv (Cold Spring Harb. Lab., doi: 10.1101/2020.02.07.937862.
[3] World Health Organization, (2020), Rolling updates on coronavirus disease (COVID-19), https://www.who.int/ emergencies/diseases/novel-coronavirus-2019/eventsas-they-happen.
[4] Liz Mineo, (2021), The main public health tool during 1918 pandemic? Social distancing, The Havard Gazette, https://news.harvard.edu/gazette/ story/2021/03/harvard-experts-discuss-the-history-ofsocial-distancing/ (accessed Mar. 25, 2021).
[5] K. Pearce, (2020), What is social distancing and how can it slow the spread of COVID-19?, The Hub. Johns Hopkins University, https://hub.jhu.edu/2020/03/13/ what-is-social-distancing/ (accessed Mar. 29, 2020).
[6] Phan Thị Bích Lợi, (2021), Đề xuất quy trình thiết kế dạy học trực tuyến, Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam, vol. 42, pp. 7–12.
[7] Lê Văn Hùng, (2021), Yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động dạy học trực tuyến cho sinh viên Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Thành phố Hồ Chí Minh, Tạp chí Giáo dục và Xã hội, vol. 124, pp. 199-203.
[8] Bộ Giáo dục và Đào tạo, (2021), Quy định về quản lí và tổ chức dạy học trực tuyến trong cơ sở giáo dục phổ thông và cơ sở giáo dục thường xuyên.
[9] Phan Văn Kha, (2007), Giáo trình quản lí nhà nước về giáo dục, NXB Đại học Quốc gia, Hà Nội.
[10] ] Trần Kiểm - Nguyễn Xuân Thức, (2012), Giáo trình Đại cương khoa học quản lí và quản lí giáo dục, NXB Đại học Sư phạm, Hà Nội
[11] X. Nguyen, D. Pho, D. Luong, and X. Cao, (2021), Vietnamese students’acceptance of using video conferencing tools in distance learning in COVID-19 pandemic, Turkish Online J. Distance Educ., vol. 22, no. 3, pp. 139–162
[12] D. H. Pho, X. A. Nguyen, D. H. Luong, H. T. Nguyen, T. P. T. Vu, and T. T. T. Nguyen, (2020), Data on vietnamese students’ acceptance of using vcts for distance learning during the COVID-19 pandemic, Data, vol. 5, no. 3, pp. 1–6, doi: 10.3390/data5030083.
[13] Đặng Quốc Bảo - Nguyễn Thành Vinh, (2011), Quản lí nhà trường, NXB Giáo dục Việt Nam, Hà Nội.