[1] Nguyễn Chí Dương, (2020), Một số vấn đề về phát triển đội ngũ cán bộ quản lí trường trung học phổ thông, Tạp chí Giáo dục.
[2] Trần Thị Bích Liễu, Đổi mới công tác đánh giá chương trình đào tạo, bồi dưỡng cán bộ quản lí giáo dục - Một giải pháp nâng cao chất lượng cán bộ quản lí giáo dục ở Việt Nam, Đại học Quốc gia Hà Nội
[3] Phùng Đình Mẫn, (2019), Biện pháp phát triển đội ngũ cán bộ quản lí trường trung học cơ sở huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục phổ thông hiện nay, Tạp chí Giáo dục
[4] Bộ Giáo dục và Đào tạo, (2012), Quyết định số 382/ QĐ-BGDĐT ban hành các chương trình bồi dưỡng cán bộ quản lí giáo dục
[5] Mai Hoàng Sang, (2019), Đánh giá chương trình bồi dưỡng cán bộ quản lí trường phổ thông ở Việt Nam theo khung năng lực nghề nghiệp, Luận án tiến sĩ, Trường Đại học Giáo dục
[6] Lê Khánh Tuấn, (2020), Thực trạng và một số giải pháp phát triển kĩ năng quản lí của cán bộ quản lí trường học, Tạp chí Giáo dục.
[7] Nguyễn Xuân Hòa, (2019), Phát triển năng lực cán bộ quản lí giáo dục Việt Nam đáp ứng yêu cầu cách mạng công nghiệp 4.0, Tạp chí Giáo dục
[8] Thái Văn Thành, (2019), Bồi dưỡng nâng cao năng lực quản trị nhà trường cho đội ngũ hiệu trưởng trường phổ thông, Tạp chí Giáo dục.
[9] Ban Chấp hành Trung ương, (2013), Nghị quyết hội nghị Trung ương 8 khóa XI về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo
[10] Chính phủ, (2019), Luật Giáo dục.