[1] American Psychiatric Association, (2013), Diagnotic and Statistical Mannual of Mental Disorder, fifth edition, DSM-5
[2] Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội, Báo cáo thống kê đầu năm học 2017 - 2018
[3] Lê Vân Anh, (1999), Vấn đề phân luồng học sinh sau trung học cơ sở, Tạp chí Nghiên cứu Giáo dục.
[4] Đặng Danh Ánh, (2010), Giáo dục hướng nghiệp ở Việt Nam, NXB Văn hoá Thông tin.
[5] Đặng Danh Ánh, (2013), Đổi mới giáo dục hướng nghiẹp bắt đầu từ đâu?, Tạp chí Khoa học Giáo dục, số 90.
[6] Ban Gia đình Xã hội, Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, (2013), Kĩ năng tư vấn cá nhân về lựa chọn nghề và phát triển nghề nghiệp, NXB Đại học Quốc gia Hà Nội.
[7] Bộ Giáo dục và Đào tạo, (2018), Hoạt động trải ngiệm và hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp, ban hành kèm theo Thông tư số 32/2018/TT-BGDĐT ngày 26 tháng 12 năm 2018 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo.