[1] Bộ Giáo dục và Đào tạo, (2017), Đổi mới phương pháp dạy học trong đổi mới giáo dục phổ thông, https://moet. gov.vn/giaoducquocdan/giao-duc-trung-hoc/Pages/ default.aspx?ItemID=4733.
[2] Hải Bình - Giaoducthoidai, (2020), Ứng dụng công nghệ thông tin là xu hướng của KT ĐG, https:// giaoducthoidai.vn/trao-doi/ung-dung-cong-nghethong-tin-la-xu-huong-cua-kiem-tra-danh-giajwD5TEKMg.html?gidzl=y7WQCQiJs0pmRn inhWlS3Vfe5Z2u2OSFjMuGP-zTXWsqFH8- xmpMKBPd4Mgv1je2u31ERJPiKl8BhH_O2m.
[3] Bộ Giáo dục và Đào tạo, (15/9/2020), Ban hành điều lệ trường trung học cơ sở, trường trung học phổ thông và trường trung học phổ thông có nhiều cấp học, số: 32/2020/TT-BGDĐT.
[4] Balta, N., & Tzafilkou, K, (2018), Using Socrative software for instant formative feedback in physics courses, Education and Information Technologies, doi:10.1007/s10639-018-9773-8.
[5] Awedh, M., Mueen, A., Zafar, B., & Manzoor, U, (2014), Using Socrative and Smartphones for the support of collaborative learning, Int. J. Integr. Technol. Educ., vol 3, số p.h 4, tr 17–24, doi: 10.5121/ijite.2014.3402.
[6] Leenknecht, M., Wijnia, L., Köhlen, M., Fryer, L., Rikers, R., & Loyens, S, (2020), Formative assessment as practice: the role of students’ motivation, Assessment & Evaluation in Higher Education, p.1–20, doi:10.1080 /02602938.2020.1765228.