Nhảy đến nội dung
Đăng nhập
|
Đăng ký
Dành cho Tác giả/Phản biện
ISSN: 2615 - 8957
e-ISSN: 3030-4490
Tiếng Việt
English
Go
Trang chủ
Bài viết khoa học
Bài đọc nhiều nhất
Thông tin phát hành
Số định kỳ
Số đặc biệt
Các số đã xuất bản
Số định kỳ
Số đặc biệt
Kỷ yếu hội thảo
Hướng dẫn Tác giả
Giới thiệu
Hội đồng Biên tập
Thông tin tạp chí
Thông tin tạp chí
Cơ cấu tổ chức
Chính sách riêng
TẠP CHÍ KHOA HỌC GIÁO DỤC VIỆT NAM
VIỆN KHOA HỌC GIÁO DỤC VIỆT NAM
Type
Bài viết khoa học
Sự kiện
Tác giả
Tạp chí
Language
- Any -
Current user's language
Tiếng Việt
English
Apply
Gửi bài viết
Đăng ký
Số hiện tại
Số bài viết
Bài viết đọc nhiều
Bạn đang ở đây
Trang chủ
BÌA TẠP CHÍ KHOA HỌC GIÁO DỤC VIỆT NAM, TẬP 21, SỐ 05 THÁNG 05 NĂM 2025
BÌA TẠP CHÍ KHOA HỌC GIÁO DỤC VIỆT NAM, TẬP 21, SỐ 05 THÁNG 05 NĂM 2025
Tóm tắt:
Xem file
Tham khảo:
Tạp chí:
Số 5, tháng 05 năm 2025
Bài viết cùng số
PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC SỐ CHO GIÁO VIÊN TẠI XÃ ĐẢO THẠNH AN
05/29/2025
ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ SỐ TRONG TUẦN SINH HOẠT CÔNG DÂN ĐỂ NÂNG CAO HIỆU QUẢ GIÁO DỤC CHÍNH TRỊ, TƯ TƯỞNG VÀ ĐẠO ĐỨC CHO SINH VIÊN (NGHIÊN CỨU TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN HÓA THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH)
05/29/2025
TÍCH HỢP HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM, HƯỚNG NGHIỆP TRONG TRIỂN KHAI CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC PHỔ THÔNG MÔN NGỮ VĂN Ở LỚP 10
05/29/2025
HỌC TẬP THEO DỰ ÁN VỚI PHÁT TRIỂN KĨ NĂNG NHẬN THỨC Ở TRẺ MẪU GIÁO 5-6 TUỔI
05/29/2025
ĐỀ XUẤT CHU TRÌNH PDCA NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG HOẠT ĐỘNG THỂ DỤC THỂ THAO SINH VIÊN
05/29/2025
DẠY HỌC “VIẾT BÀI VĂN NGHỊ LUẬN SO SÁNH, ĐÁNH GIÁ HAI TÁC PHẨM TRUYỆN” (NGỮ VĂN 12) THEO LÍ THUYẾT HỌC TẬP TRẢI NGHIỆM CỦA DAVID A. KOLB
05/29/2025
SỬ DỤNG TRÒ CHƠI DÂN GIAN HỖ TRỢ HỌC SINH LỚP 3 GẶP KHÓ KHĂN TRONG HỌC TOÁN
05/29/2025
MỤC LỤC TẠP CHÍ KHOA HỌC GIÁO DỤC VIỆT NAM, TẬP 21, SỐ 05 THÁNG 05 NĂM 2025
05/29/2025
GIẢI PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ DẠY VÀ HỌC TIẾNG ANH NHƯ NGÔN NGỮ THỨ HAI TRONG NHÀ TRƯỜNG
05/29/2025
THIẾT KẾ PHIM HOẠT HÌNH HỖ TRỢ DẠY HỌC MẠCH SỐ VÀ PHÉP TÍNH TRONG TOÁN LỚP 3 THEO HƯỚNG KẾT NỐI THỰC TIỄN
05/29/2025
GIÁO DỤC STEM TRONG BỐI CẢNH CHUYỂN ĐỔI SỐ Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG
05/29/2025
THỰC TRẠNG DẠY HỌC MẠCH NỘI DUNG SỐ VÀ PHÉP TÍNH THEO HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TƯ DUY SÁNG TẠO CHO HỌC SINH LỚP 5
05/29/2025
THỰC TRẠNG XÂY DỰNG VÀ SỬ DỤNG HỌC LIỆU ĐIỆN TỬ HỖ TRỢ DẠY HỌC LỊCH SỬ VÀ ĐỊA LÍ LỚP 4 THEO MÔ HÌNH LỚP HỌC ĐẢO NGƯỢC TẠI CÁC TRƯỜNG TIỂU HỌC THÀNH PHỐ BIÊN HÒA, TỈNH ĐỒNG NAI
05/29/2025
THỰC HIỆN TỰ CHỦ TẠI CƠ SỞ GIÁO DỤC MẦM NON VÀ PHỔ THÔNG CÔNG LẬP: CƠ HỘI, THÁCH THỨC VÀ MỘT SỐ GIẢI PHÁP
05/29/2025
PHÁT TRIỂN TƯ DUY SÁNG TẠO CHO HỌC SINH TRONG DẠY HỌC MỘT SỐ ĐỊNH LÍ HÌNH HỌC Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ
05/29/2025