[1] Barnett, R, (2004), Learning for an unknown future, Higher Education Research & Development, 23(3), pp.248-260, DOI: 10.1080/0729436042000253382.
[2] Brew, A, (2006), Research and Teaching, Palgrave Macmilan, TSBN 978-0-230-36502-5 (ebook).
[3] Healey, M. and Jenkins, A, (2009), Developing undergraduate research and inquiry, Higher Education Academy, Retrieved from http://www.heacademy. ac.uk/assets/York/documents/resources/publications/ DevelopingUndergraduate_Final.pdf.
[4] Quốc hội, (19/11/2018), Luật Giáo dục Đại học sửa đổi 2018, LH 34/2018/QH 14.
[5] Nguyễn Xuân Lạc - Phạm Hồng Hạnh, (2015), Dạy học hướng nghiên cứu trong đào tạo giáo viên công nghệ, Tạp chí Khoa học, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội, số 60 (8D), tr.29 - 36
[6] Phan Huy Xu, (2004), Phương pháp dạy - học theo hướng nghiên cứu, Nội san khoa học và đào tạo, số 2.
[7] Lê Quang Sơn, (2005), Dạy học theo phương pháp nghiên cứu khoa học - phương pháp thích hợp với đào tạo ở đại học, Tạp chí Khoa học và Công nghệ, Đại học Đà Nẵng, số 1(9).
[8] Griffiths, R, (2004), Knowledge production and the research-teaching nexus: the case of the built environment disciplines, Studies in Higher Education, 29 (6), pp.709-726
[9] Healey, M, (2005), Linking Research and Teaching to Benefit Student Learning, Journal of Geography in Higher Education, 29 (2), pp.183–201, DOI: 10.1080/03098260500130387.
[10] Thiel, F., & Böttcher, F, (2014), Modellierung fächerübergreifender forschungskompetenzen. Das RMKR-W-modell als grundlage der planung und evaluation von formaten forschungsorientierter lehre, Neues Handbuch Hochschullehre, 109-124.
[11] Phạm Hồng Hạnh - Bùi Thị Thúy Hằng, (2023), Tìm hiểu năng lực nghiên cứu khoa học của sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội, Kỉ yếu hội thảo khoa học quốc tế về Tâm lí học, giáo dục học trong bối cảnh biến đổi xã hội, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội, phần 2, tr.242 - 249.
[12] Thiel, F. & Böttcher, F, (2018), Evaluating researchoriented teaching: a new instrument to assess university students’ research competences, The International Journal of Higher Education Research, 75 (1), pp. 91- 110.