1 |
Thực trạng học tập trực tuyến của học sinh phổ thông Việt Nam trong bối cảnh COVID-19 |
|
1-10 |
2 |
Liên kết thị trường trong sự phát triển hệ thống giáo dục đại học Việt Nam: Bằng chứng thực nghiệm giai đoạn 2013 - 2016 |
|
11-18 |
3 |
Đổi mới hình thức bồi dưỡng thường xuyên đội ngũ giáo viên và cán bộ quản lí cơ sở giáo dục phổ thông theo định hướng tự học, tự bồi dưỡng qua mạng |
|
19-26 |
4 |
Vận dụng hoạt động thích nghi trí tuệ trong dạy học Toán theo định hướng dạy học tích cực |
|
27-31 |
5 |
Phát triển chương trình đào tạo tại trường trung cấp theo tiếp cận năng lực thực hiện |
|
32-37 |
6 |
Năng lực cuộc sống - Một số gợi ý và lưu ý khi tích hợp chúng trong lớp học ngoại ngữ |
|
38-44 |
7 |
Giáo dục nghệ thuật cho học sinh trung học phổ thông theo Chương trình Giáo dục phổ thông 2018 |
|
45-50 |
8 |
Mô hình dạy học kết hợp và một số đề xuất vận dụng vào trường tiểu học ở Việt Nam |
|
51-56 |
9 |
Vận dụng mô hình học tập dựa vào trải nghiệm để giáo dục hành vi bảo vệ môi trường cho trẻ mầm non |
Nguyễn Thị Thương Thương,
|
57-62 |
10 |
Nâng cao hiệu quả dạy - học trực tuyến, kinh nghiệm từ Học viện Phụ nữ Việt Nam |
|
63-68 |
11 |
Mối tương quan giữa môn học STEM với định hướng nghề nghiệp của học sinh trung học cơ sở tại thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa |
|
69-73 |
12 |
Quản lí chương trình tín dụng sinh viên tại Thái Lan - Bài học về phát huy vai trò của quản lí giáo dục |
|
74-80 |