[1] Bộ Giáo dục và Đào tạo, (2018), Chương trình Giáo dục phổ thông, Chương trình tổng thể được ban hành kèm theo Thông tư số 32/2018/TT-BGDĐT, Hà Nội.
[2] Bùi Ngọc Diệp, (2015), Hình thức tổ chức các hoạt động trải nghiệm sáng tạo trong nhà trường phổ thông, Tạp chí Khoa học Giáo dục, số 113, tr.37-43.
[3] Nguyễn Thị Kim Dung - Nguyễn Thị Hằng, (2015), Một số phương pháp tổ chức hoạt động trải nghiệm sáng tạo cho học sinh phổ thông Tạp chí Khoa học Giáo dục, tr.60
[4] Phan Đức Ngại - Lê Nguyễn Hồng Hạnh, (2019), Mối tương quan giữa sở thích môn học STEM với sở thích của học sinh phổ thông tại tỉnh Khánh Hòa, Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam, Số 22, tr.12.
[5] Bộ Giáo dục và Đào tạo, (2019), Tài liệu tập huấn xây dựng và thực hiện các chủ đề giáo dục STEM, Tài liệu lưu hành nội bộ, Hà Nội.
[6] https://vi.wikipedia.org/wiki/Th%E1%BB%83_lo%E 1%BA%A1i:Ngh%E1%BB%81_nghi%E1%BB%87p.
[7] Ter Braak C. J. F., (1986), Canonical correspondence analysis: A new eigenvector technique for multivariate direct gradient analysis, Ecology, 67, p.1167 - 1179
[8] Natural History Museum, (1999 - 2015), Paleontological Statistics Version 3.07, Norway, University of Oslo.
[9] Phan Đức Ngại - Vũ Thị Hoàng My - Nguyễn Đình Khánh Bình - Phạm Thái Hồng Trang, (2018), Mối quan hệ giữa sở thích môn học với định hướng nghề nghiệp của học sinh Trường Trung học cơ sở Trần Quốc Toản, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam, Số 14, tr.97-102.
[10] Bộ Giáo dục và Đào tạo, (2006), Chương trình Giáo dục phổ thông được ban hành theo Quyết định 16/2006/ QĐ-BGDĐT, Hà Nội.