S1

Stt Tiêu đề Tác giả Số trang
1 MỤC LỤC TẠP CHÍ KHOA HỌC GIÁO DỤC VIỆT NAM, TẬP 21, SỐ S1 THÁNG 06 NĂM 2025
0-0
2 BÌA TẠP CHÍ KHOA HỌC GIÁO DỤC VIỆT NAM, TẬP 21, SỐ S1 THÁNG 06 NĂM 2025
,
0-0
3 CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC QUỐC TẾ CỦA MỘT SỐ QUỐC GIA VÀ KINH NGHIỆM CHO VIỆT NAM
Đinh Thị Bích Loan*,
Phạm Thị Vân,
1-8
4 ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ HỌC TẬP NHẰM ĐO LƯỜNG MỨC ĐỘ NGƯỜI HỌC ĐẠT CHUẨN ĐẦU RA CỦA CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO TRÌNH ĐỘ ĐẠI HỌC: MỘT NGHIÊN CỨU TỔNG QUAN
Đỗ Trần Tuấn Anh*,
Lê Thị Thu Liễu,
9-15
5 NHỮNG RÀO CẢN TRONG NGHIÊN CỨU THỰC ĐỊA VÀ TẦM QUAN TRỌNG CỦA NĂNG LỰC VĂN HOÁ VỚI SINH VIÊN THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH TRAO ĐỔI TẠI CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC VIỆT NAM
Lương Minh Phương,
16-23
6 ẢNH HƯỞNG CỦA ZOMBIE HỌC ĐƯỜNG TỚI ĐỘNG LỰC VÀ KẾT QUẢ HỌC TẬP TẠI CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC VIỆT NAM
Phạm Thị Huyền*,
Nguyễn Vũ Tiến Đức,
Nguyễn Hoàn Châu Anh,
Nguyễn Đặng Phương Nam,
Nguyễn Thảo Phương,
Lê Thị Minh Anh,
24-35
7 NGHIÊN CỨU TỔNG QUAN VỀ CẢM XÚC CỦA GIÁO VIÊN TIẾNG ANH
Ngô Huỳnh Hồng Nga*,
Võ Đoàn Thơ,
36-44
8 ĐIỂM THI TIẾNG ANH TRUNG HỌC PHỔ THÔNG VÀ CHÍNH SÁCH TUYỂN DỤNG GIẢNG VIÊN: CƠ SỞ THỰC TIỄN ĐƯA TIẾNG ANH TRỞ THÀNH NGÔN NGỮ THỨ HAI Ở BẬC ĐẠI HỌC
Trần Doãn Phú,
45-52
9 THỰC TRẠNG DẠY HỌC MÔN ĐƯỜNG LỐI QUỐC PHÒNG VÀ AN NINH CỦA ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM THEO ĐỊNH HƯỚNG GIÁO DỤC CHỦ NGHĨA YÊU NƯỚC CHO SINH VIÊN: MỘT NGHIÊN CỨU TRƯỜNG HỢP
Nguyễn Linh Phong,
53-59
10 VẬN DỤNG QUY TRÌNH TƯ DUY THIẾT KẾ ĐỂ TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG HỌC TẬP CÁC CHUYÊN ĐỀ ĐỊA LÍ LỚP 12
Hà Văn Thắng*,
Phan Thanh Hùng,
Nguyễn Diễm My,
Lê Thị Mơ,
60-68
11 THỰC TRẠNG ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN TRONG DẠY HỌC MÔN TOÁN Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG: NGHIÊN CỨU TẠI MỘT SỐ TỈNH PHÍA BẮC VIỆT NAM
Phạm Thế Quân*,
Nguyễn Ngọc Tú,
Đào Thị Hoa,
Dương Thị Hà,
69-76
12 ỨNG DỤNG LỚP HỌC ĐẢO NGƯỢC TRONG DẠY HỌC MÔN GIÁO DỤC CÔNG DÂN: GIẢI PHÁP THÚC ĐẨY NĂNG LỰC TỰ HỌC
Bùi Xuân Anh,
77-85
13 PHÁT TRIỂN CÔNG CỤ ĐO LƯỜNG HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM HƯỚNG NGHIỆP STEM
Giáp Bình Nga*,
Dương Anh Kim,
Trần Thảo Linh,
Trịnh Thị Thu Hiền,
86-93
14 NĂNG LỰC TƯ DUY TÍNH TOÁN CỦA HỌC SINH TRONG GIÁO DỤC STEM ROBOTICS: TỔNG QUAN VÀ ĐỀ XUẤT KHUNG NĂNG LỰC CHO HỌC SINH VIỆT NAM
Tạ Thanh Trung*,
Trương Đình Trung,
94-103
15 DẠY HỌC HÀM SỐ BẬC HAI Ở LỚP 10 THEO ĐỊNH HƯỚNG GIÁO DỤC STEM
Nguyễn Thị Nga,
Ngô Trần Quốc Duy*,
Phạm Văn Xuân,
Đàm Khai Thành,
104-110
16 SỬ DỤNG PHẦN MỀM GEOGEBRA TRONG THIẾT KẾ MÔ HÌNH VÀ TỔ CHỨC DẠY HỌC KHÁM PHÁ CHỦ ĐỀ MỘT SỐ YẾU TỐ THỐNG KÊ (LỰA CHỌN BIỂU ĐỒ ĐỂ BIỂU DIỄN DỮ LIỆU) CHO HỌC SINH LỚP 8
Nguyễn Viết Dương,
Phạm Huyền Trang*,
111-120
17 GIẢI PHÁP QUẢN LÍ LỚP HỌC VÀ RÈN KĨ NĂNG TỰ HỌC CHO HỌC SINH TIỂU HỌC
Trần Minh Trí,
121-129
18 VẬN DỤNG PHƯƠNG PHÁP ĐỌC NHẠC THEO KÍ HIỆU BÀN TAY TRONG DẠY HỌC MÔN ÂM NHẠC Ở TRƯỜNG TIỂU HỌC
Lê Anh Tuấn,
130-135
19 ỨNG DỤNG TRÍ TUỆ NHÂN TẠO TRONG HỖ TRỢ THIẾT KẾ HỌC LIỆU GIÁO DỤC KĨ NĂNG PHÒNG TRÁNH ĐUỐI NƯỚC CHO HỌC SINH TIỂU HỌC
Ngô Thị Kim Hoàn*,
Nghiêm Xuân Vân Anh,
Vũ Hoàng Minh Anh,
Nguyễn Bảo Yến Nhi,
Nguyễn Thùy Trang,
136-143
20 THỰC TRẠNG TÍCH HỢP GIÁO DỤC KĨ NĂNG CÔNG DÂN SỐ TRONG DẠY HỌC MÔN LỊCH SỬ VÀ ĐỊA LÍ TRONG CÁC TRƯỜNG TIỂU HỌC Ở KHU VỰC NAM BỘ
Nguyễn Minh Giang*,
Nguyễn Khánh Vy,
Đoàn Thị Chi,
Nguyễn Trúc Khanh,
Ngô Thị HuyềnTrang,
Bùi Thùy Trang,
144-152
21 THỰC TRẠNG CÔNG TÁC BỒI DƯỠNG THƯỜNG XUYÊN CHO GIÁO VIÊN, CÁN BỘ QUẢN LÍ CƠ SỞ GIÁO DỤC MẦM NON TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH QUẢNG TRỊ
Trương Đình Hoàng,
153-160