Nhảy đến nội dung
Đăng nhập
|
Đăng ký
Dành cho Tác giả/Phản biện
ISSN: 2615 - 8957
e-ISSN: 3030-4490
Tiếng Việt
English
Go
Trang chủ
Bài viết khoa học
Bài đọc nhiều nhất
Thông tin phát hành
Số định kỳ
Số đặc biệt
Các số đã xuất bản
Số định kỳ
Số đặc biệt
Kỷ yếu hội thảo
Hướng dẫn Tác giả
Giới thiệu
Hội đồng Biên tập
Thông tin tạp chí
Thông tin tạp chí
Cơ cấu tổ chức
Chính sách riêng
TẠP CHÍ KHOA HỌC GIÁO DỤC VIỆT NAM
VIỆN KHOA HỌC GIÁO DỤC VIỆT NAM
Type
Bài viết khoa học
Sự kiện
Tác giả
Tạp chí
Language
- Any -
Current user's language
Tiếng Việt
English
Apply
Gửi bài viết
Đăng ký
Số hiện tại
Số bài viết
Bài viết đọc nhiều
Bạn đang ở đây
Trang chủ
MỤC LỤC TẠP CHÍ KHOA HỌC GIÁO DỤC VIỆT NAM, TẬP 21, SỐ S1 THÁNG 06 NĂM 2025
MỤC LỤC TẠP CHÍ KHOA HỌC GIÁO DỤC VIỆT NAM, TẬP 21, SỐ S1 THÁNG 06 NĂM 2025
Tóm tắt:
Xem file
Tham khảo:
Tạp chí:
S1
Bài viết cùng số
NĂNG LỰC TƯ DUY TÍNH TOÁN CỦA HỌC SINH TRONG GIÁO DỤC STEM ROBOTICS: TỔNG QUAN VÀ ĐỀ XUẤT KHUNG NĂNG LỰC CHO HỌC SINH VIỆT NAM
06/16/2025
ỨNG DỤNG TRÍ TUỆ NHÂN TẠO TRONG HỖ TRỢ THIẾT KẾ HỌC LIỆU GIÁO DỤC KĨ NĂNG PHÒNG TRÁNH ĐUỐI NƯỚC CHO HỌC SINH TIỂU HỌC
06/16/2025
CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC QUỐC TẾ CỦA MỘT SỐ QUỐC GIA VÀ KINH NGHIỆM CHO VIỆT NAM
06/16/2025
ĐIỂM THI TIẾNG ANH TRUNG HỌC PHỔ THÔNG VÀ CHÍNH SÁCH TUYỂN DỤNG GIẢNG VIÊN: CƠ SỞ THỰC TIỄN ĐƯA TIẾNG ANH TRỞ THÀNH NGÔN NGỮ THỨ HAI Ở BẬC ĐẠI HỌC
06/16/2025
PHÁT TRIỂN CÔNG CỤ ĐO LƯỜNG HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM HƯỚNG NGHIỆP STEM
06/16/2025
VẬN DỤNG PHƯƠNG PHÁP ĐỌC NHẠC THEO KÍ HIỆU BÀN TAY TRONG DẠY HỌC MÔN ÂM NHẠC Ở TRƯỜNG TIỂU HỌC
06/16/2025
BÌA TẠP CHÍ KHOA HỌC GIÁO DỤC VIỆT NAM, TẬP 21, SỐ S1 THÁNG 06 NĂM 2025
06/16/2025
NGHIÊN CỨU TỔNG QUAN VỀ CẢM XÚC CỦA GIÁO VIÊN TIẾNG ANH
06/16/2025
ỨNG DỤNG LỚP HỌC ĐẢO NGƯỢC TRONG DẠY HỌC MÔN GIÁO DỤC CÔNG DÂN: GIẢI PHÁP THÚC ĐẨY NĂNG LỰC TỰ HỌC
06/16/2025
GIẢI PHÁP QUẢN LÍ LỚP HỌC VÀ RÈN KĨ NĂNG TỰ HỌC CHO HỌC SINH TIỂU HỌC
06/16/2025
ẢNH HƯỞNG CỦA ZOMBIE HỌC ĐƯỜNG TỚI ĐỘNG LỰC VÀ KẾT QUẢ HỌC TẬP TẠI CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC VIỆT NAM
06/16/2025
THỰC TRẠNG ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN TRONG DẠY HỌC MÔN TOÁN Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG: NGHIÊN CỨU TẠI MỘT SỐ TỈNH PHÍA BẮC VIỆT NAM
06/16/2025
SỬ DỤNG PHẦN MỀM GEOGEBRA TRONG THIẾT KẾ MÔ HÌNH VÀ TỔ CHỨC DẠY HỌC KHÁM PHÁ CHỦ ĐỀ MỘT SỐ YẾU TỐ THỐNG KÊ (LỰA CHỌN BIỂU ĐỒ ĐỂ BIỂU DIỄN DỮ LIỆU) CHO HỌC SINH LỚP 8
06/16/2025
THỰC TRẠNG CÔNG TÁC BỒI DƯỠNG THƯỜNG XUYÊN CHO GIÁO VIÊN, CÁN BỘ QUẢN LÍ CƠ SỞ GIÁO DỤC MẦM NON TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH QUẢNG TRỊ
06/16/2025
NHỮNG RÀO CẢN TRONG NGHIÊN CỨU THỰC ĐỊA VÀ TẦM QUAN TRỌNG CỦA NĂNG LỰC VĂN HOÁ VỚI SINH VIÊN THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH TRAO ĐỔI TẠI CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC VIỆT NAM
06/16/2025
VẬN DỤNG QUY TRÌNH TƯ DUY THIẾT KẾ ĐỂ TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG HỌC TẬP CÁC CHUYÊN ĐỀ ĐỊA LÍ LỚP 12
06/16/2025
DẠY HỌC HÀM SỐ BẬC HAI Ở LỚP 10 THEO ĐỊNH HƯỚNG GIÁO DỤC STEM
06/16/2025
THỰC TRẠNG TÍCH HỢP GIÁO DỤC KĨ NĂNG CÔNG DÂN SỐ TRONG DẠY HỌC MÔN LỊCH SỬ VÀ ĐỊA LÍ TRONG CÁC TRƯỜNG TIỂU HỌC Ở KHU VỰC NAM BỘ
06/16/2025
ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ HỌC TẬP NHẰM ĐO LƯỜNG MỨC ĐỘ NGƯỜI HỌC ĐẠT CHUẨN ĐẦU RA CỦA CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO TRÌNH ĐỘ ĐẠI HỌC: MỘT NGHIÊN CỨU TỔNG QUAN
06/16/2025
THỰC TRẠNG DẠY HỌC MÔN ĐƯỜNG LỐI QUỐC PHÒNG VÀ AN NINH CỦA ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM THEO ĐỊNH HƯỚNG GIÁO DỤC CHỦ NGHĨA YÊU NƯỚC CHO SINH VIÊN: MỘT NGHIÊN CỨU TRƯỜNG HỢP
06/16/2025