[1] Lê Ngọc Văn, (2019), Hạnh phúc của người Việt Nam - Khái niệm, cách tiếp cận và chỉ số đánh giá, NXB Tổng hợp Thành phố Hồ Chí Minh
[2] Keyes - Waterman, (2009), Keyes’s Model of Mental Health With Personal Growth Initiative as a Parsimonious Predictor, Journal of Counseling Psychology, American Psychological Association, Vol.56, No. 2, p.321–329
[3] Phạm Thế Kiên, (2020), Thực trạng hạnh phúc trong công việc của đội ngũ viên chức quản lí Đại học Huế, Tạp chí Giáo dục, Số 484, Kì 2, tr.16-21.
[4] Bùi Văn Vân - Nguyễn Thị Hằng Phương, (2018), Thực trạng mức độ hạnh phúc của cán bộ, viên chức thuộc Đại học Đà Nẵng, Tạp chí Giáo dục, số đặc biệt, tr.109- 112.
[5] Nguyễn Thị Bình, (2012), Nghiên cứu đề xuất các giải pháp cải cách công tác đào tạo, bồi dưỡng giáo viên phổ thông, Đề tài nghiên cứu khoa học cấp Nhà nước do nguyên Phó Chủ tịch Nước Nguyễn Thị Bình chủ nhiệm và Quỹ Hòa bình và Phát triển Việt Nam (Vietnam Peace and Development Foundation) chịu trách nhiệm tổ chức thực hiện, mã số 01-2010.
[6] Nguyễn Thị Thuý Dung, (2016), Biểu hiện stress ở cán bộ quản lí tại Thành phố Hồ Chí Minh, Tạp chí Giáo dục, số 386, kì 1, tr.12-15.
[7] Lê Văn Thân, (2019), https://giaoduc.net.vn/giaoduc-24h/nghe-giao-nay-da-la-mot-nghe-nguy-hie..., Tạp chí điện tử Giáo dục Việt Nam.
[8] Phạm Quang Trung, (2020), Thực trạng chất lượng và đời sống vật chất, tinh thần của đội ngũ giáo viên, cán bộ quản lí giáo dục cơ sở, Đề tài nghiên cứu khoa học cấp Bộ, mã số KHGD/16-20. ĐT.022.