[1] Bộ Giáo dục và Đào tạo, (2015), Tài liệu tập huấn dạy học tích hợp ở trường tiểu học, NXB Đại học Sư Phạm
[2] Hoàng Thị Tuyết, (2003), Sự thể hiện quan điểm tích hợp trong thực tế dạy học Tiếng Việt lớp 2 và 3, Đề tài Khoa học cấp cơ sở, Đại học Sư phạm TP. Hồ Chí Minh.
[3] Hoàng Thị Tuyết, (2012), Lí luận dạy học Tiếng Việt ở tiểu học - Phần I, II, NXB Thời đại.
[4] Xavier Roegiers - người dịch Đào Trọng Quang - Nguyễn Ngọc Nhị, (1996), Khoa sư phạm tích hợp hay làm thế nào để phát triển các năng lực ở nhà trường, NXB Giáo dục, Hà Nội.
[5] Richard & Rodgers, (2001), Approaches and Methods in Language Teaching, Cambridge University.
[6] Arthur Brookers and Peter Grundy, (2001), Beginning to Write -Writing activities for elementary and intermediate learners, Cambrigde University Press.
[7] Lê Ngọc Tường Khanh, (2015), Định hướng đánh giá năng lực viết của học sinh tiểu học, Tạp chí Khoa học, Trường Đại học Sư phạm TP. Hồ Chí Minh, tháng 6, năm 2015.
[8] Lê Phương Nga - Nguyễn Trí, (1999), Phương pháp dạy học Tiếng Việt 1,2, NXB Giáo dục, Hà Nội.