[1] Phạm Thị Hồng Hạnh, (2019), Dạy học phân hóa môn Toán ở trung học phổ thông gắn với định hướng nghề, Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam, số 14, tr.49-54.
[2] Phạm Thị Hồng Hạnh - Đinh Tiến Công - Nguyễn Phương Thảo, (7/2019), Tích hợp giáo dục hướng nghiệp trong dạy học chủ đề “Thống kê” cho học sinh lớp 10 trung học phổ thông, Tạp chí Giáo dục, Số đặc biệt
[3] Phạm Thị Hồng Hạnh - Đào Xuân Sơn - Bùi Đức Thắng, (7/2019), Thiết kế và tổ chức dạy học phân hoá chủ đề “Hàm số” (Giải tích 12) gắn với định hướng nghề, Tạp chí Giáo dục, Số đặc biệt.
[4] Quốc hội, (2019), Luật Giáo dục số 43/2019/QH14
[5] Bộ Giáo dục và Đào tạo, (2018), Chương trình Giáo dục phổ thông - Chương trình tổng thể (Ban hành kèm theo Thông tư số 32/2018/TT-BGDĐT ngày 26 tháng 12 năm 2018)
[6] Tomlinson C.A, (2008), How to Differentiate Instruction in Mixed Ability Classroom, Publisher Tandem Library.
[7] Bộ Giáo dục và Đào tạo, (2018), Chương trình Giáo dục phổ thông môn Toán (Ban hành kèm theo Thông tư số 32/2018/TT-BGDĐT ngày 26 tháng 12 năm 2018).
[8] Bộ Giáo dục và Đào tạo, (2020), Công văn số 5512/ BGDĐT- GDTrH ngày 18 tháng 12 năm 2020 của Bộ Giáo dục và Đào tạo.
[9] Phiếu Trắc nghiệm sở thích định hướng nghề nghiệp, http://www.siu.edu.vn/upload/Thongbao/TESTHOLLAND.pdf.
[10] Tomlinson, C.A, (2001), How to differentiate instruction in mixed - ability classrooms. Association for supervision and curriculum development. Alexandria, VA 22311-1714 USA.