[1] Đảng Cộng sản Việt Nam, (2021), Văn kiện Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII, tập I, NXB Chính trị Quốc gia, Hà Nội
[2] Chính phủ, Nghị định về cơ chế tự chủ của đơn vị sự nghiệp công lập số 16/2015/NĐ-CP của Chính phủ ngày 14 tháng 02 năm 2015.
[3] Đào Thị Thu Hằng, (2014), Biện pháp quản lí và phát triển đội ngũ giảng viên trẻ của Trường đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức - Bộ Nội vụ, Luận văn thạc sĩ Quản lí Giáo dục, Học viện Quản lí Giáo dục
[4] Đảng Cộng sản Việt Nam, (2006), Văn kiện Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ X, NXB Chính trị Quốc gia, Hà Nội.
[5] Đỗ Như Hùng, (2018), Sử dụng phương pháp dạy học bằng tình huống trong dạy học Giáo dục Quốc phòng - An ninh ở Trung tâm Giáo dục Quốc phòng và An ninh Trường Đại học Hồng Đức, Tạp chí Giáo dục, số đặc biệt, kì 2, tr.233-236
[6] Đặng Xuân Hải - Nguyễn Sĩ Thư, (2012), Quản lí giáo dục, quản lí nhà trường trong bối cảnh thay đổi, NXB Giáo dục Việt Nam.
[7] Đặng Vũ Hoạt (chủ biên) - Hà Thị Đức, (2007), Lí luận dạy đại học, NXB Đại học Sư phạm, Hà Nội.
[8] Đào Minh Phúc - Lê Văn Hinh, (2013), Đổi mới phương pháp đào tạo, bồi dưỡng cán bộ đáp ứng yêu cầu quy hoạch và phát triển nguồn nhân lực ngân hàng, đề tài nghiên cứu cấp Bộ, mã số DTNH.13/2013, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam
[9] John P. Kotter - Dan S. Cohen, (2002), Linh hồn của sự thay đổi (The heart of change), Bản dịch, NXB Trẻ.
[10] Nguyễn Minh Phương, (6/2019), Đổi mới hoạt động đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công