[1] Trịnh Văn Đích, (3/2019), Một số vấn đề lí luận về thiết kế và sử dụng trò chơi kĩ thuật trong dạy học môn Công nghệ ở trung học phổ thông, Tạp chí Giáo dục, số 449, kì 1, tr.26-31.
[2] Trịnh Văn Đích, (3/2019), Một số vấn đề lí luận về thiết kế và sử dụng trò chơi kĩ thuật trong dạy học môn Công nghệ ở trung học phổ thông, Tạp chí Giáo dục, số 449, kì 1, tr.26-31.
[3] Cheryl A. Bodnar at all, (2015), Engineers at Play: Games as Teaching Tools for Undergraduate Engineering Students, Education & Educational Research, https://doi.org/10.1002/jee.20106.
[4] Đặng Thành Hưng, (2002), Dạy học hiện đại - Lí luận, biện pháp, kĩ thuật, NXB Đại học Quốc gia, Hà Nội
[5] Trương Thị Xuân Huệ, (2004), Xây dựng và sử dụng trò chơi phát triển nhằm hình thành biểu tượng toán ban đầu cho trẻ 5-6 tuổi, Luận án Tiến sĩ Giáo dục, Hà Nội
[6] Phan Tấn Hùng, (5/2020), Tổ chức trò chơi học tập theo hướng phát triển năng lực học sinh trong dạy học môn Địa lí lớp 11, Tạp chí Giáo dục, số đặc biệt, kì 2, tr.124 - 128.
[7] Bộ Giáo dục và Đào tạo, (2018), Chương trình Giáo dục phổ thông tổng thể, Ban hành theo TT32/2018/TTBGDĐT.