[1] Dadang Juandi, Yaya S. Kusumah, Maximus Tamur, Krisna S. Perbowo, Muhammad Daut Siagian, Rini Sulastri, Habibi R. P. Negara, (2020), The Effectiveness of Dynamic Geometry Software Applications in Learning Mathematics: A Meta Analysis Study, iJIM, p.18.
[2] Trần Đức Thuận, (2015), Đặc điểm hình học của những hình cùng diện tích và việc nhận dạng phân số, Tạp chí Khoa học, Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh, vol. 6(71), p. 109.
[3] Nguyễn Đăng Minh Phúc - Huỳnh Minh Sơn, (2021), Ứng dụng phép dựng hình mềm trong dạy học Toán cho học sinh ở trường phổ thông, Tạp chí Giáo dục, vol. 494, pp. 31-36.
[4] Vũ Thị Phương, (2021), Sử dụng GeoGebra để củng cố lí thuyết hình học, Tạp chí Khoa học, Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh, vol. 18, pp.817 - 826.
[5] Ari Septian, Darhim, Sufyani Prabawanto, (2021), The Development of Calculus Teaching Materials using Geogebra, Indonesia Mathematics Education, vol. 4, pp.1 - 10.
[6] Lindiwe G Mokotjo - Matseliso L Mokhele, (2021), Challenges of Integrating GeoGebra in the Teaching of Mathematics in South African High Schools, Universal Journal of Educational Research, pp.963-973.
[7] M. Hohenwarter, (2009), GeoGebra: Vom Autodesign zur Computerschriftart. Springer-Verlag, SpringerVerlag, p. 20.
[8] Đỗ Đình Hoan - Nguyễn Áng - Vũ Quốc Chung - Đỗ Tiến Đạt - Đỗ Trung Hiệu - Trần Diên Hiển - Đào Thái Lai - Phạm Thanh Tâm - Kiều Đức Thành - Lê Tiến Thành - Vũ Dương Thụy, (2014), Toán 4, NXB Giáo dục Việt Nam, Hà Nội.
[9] Đào Tam, (2005), Giáo trình hình học sơ cấp, NXB Đại học Sư phạm Vinh