S4

Stt Tiêu đề Tác giả Số trang
1 Chính sách giáo dục hòa nhập tại Việt Nam
Phạm Lê Cường,
Nguyễn Văn Hưng*,
1-7
2 Nâng cao chất lượng giáo dục hòa nhập và hướng tới giáo dục bền vững cho trẻ khuyết tật ở Việt Nam
Lê Thị Thanh Sang*,
Lê Thị Bích Vân,
8-13
3 Advancing professional development for special education educators in Vietnam: A comprehensive exploration
Doan Nguyen,
14-19
4 Nutritional Status and Factors Affecting Children with Developmental Disorders: A Survey in Special Education Centers in Northern Vietnam
Bui Thu Hien*,
Nguyen Thi Ngoc Anh,
Nguyen Thi Thanh Hoan,
Pham Thi Hong Ma,
20-26
5 Nội dung, cách thức phối hợp giữa gia đình và nhà trường trong công tác giáo dục trẻ có nhu cầu giáo dục đặc biệt
Nguyễn Thị Thu Hạnh,
Trần Thị Hoàng Yến*,
27-31
6 Tổng quan về can thiệp rối loạn ngôn ngữ phát triển
Hoàng Đức Đương*,
Lê Thị Hương Mai,
Lã Thị Thanh Tâm,
32-36
7 Công cụ đánh giá lời nói cho trẻ em nói tiếng Việt: Tổng quan nghiên cứu
Phạm Thị Bền*,
Trần Thị Thiệp,
Bùi Thị Anh Phương,
Trần Tuyết Anh,
Phạm Thị Hằng,
Phạm Thị Vân,
37-44
8 Giáo dục kĩ năng xã hội cho học sinh khuyết tật nhìn học hòa nhập cấp Tiểu học
Trần Thu Giang*,
Mai Thị Phương,
Nguyễn Thị Hằng,
45-50
9 Tối ưu hóa vai trò phụ huynh trong phát triển tự nhiên của trẻ tự kỉ: Xây dựng mạng lưới hỗ trợ cho phụ huynh
Cao Thu Hằng*,
Tạ Phương Phương,
51-56
10 Một số khía cạnh lí luận cơ bản về công tác xã hội trong hoạt động hỗ trợ trị liệu cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ phục hồi sau biến cố
Hoàng Thị Thu Hoa,
57-63
11 Vai trò của trò chơi vận động trong điều hòa rối loạn cảm giác tiền đình cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ
Nguyễn Thị Tuyết,
64-66
12 Nâng cao nhận thức và cung cấp thông tin cho phụ huynh có con tự kỉ học hòa nhập thông qua ứng dụng điện thoại “Sắc cầu vồng”
Trần Văn Công*,
Lê Bá An,
Nguyễn Thị Thảo Linh,
Lê Thị Thu Hà,
Nguyễn Linh Chi,
77-83
13 Thực trạng giáo dục kĩ năng xã hội cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 5 - 6 tuổi thông qua sử dụng câu chuyện xã hội tại cơ sở giáo dục chuyên biệt
Lã Thị Thanh Tâm,
Đỗ Thị Hồng Vân,
Hoàng Thị Cẩm Vân*,
84-90
14 Phát triển khung chương trình tiền học đường cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ chuẩn bị vào lớp Một hòa nhập tại Việt Nam
Mai Thị Phương,
Lê Thị Tâm,
Trần Thu Giang*,
91-95
15 Giải pháp hỗ trợ giáo viên giáo dục hòa nhập cho trẻ tự kỉ trong trường mầm non
Dương Thị Nga,
96-100
16 Đề xuất một số hoạt động phát triển kĩ năng tham gia nhóm cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 3 - 4 tuổi học mẫu giáo hòa nhập
Trịnh Khánh Huyền,
Đinh Nguyễn Trang Thu*,
101-109
17 Vốn từ của trẻ rối loạn phổ tự kỉ 3-4 tuổi: Nghiên cứu trường hợp
Hà Thị Như Quỳnh*,
Đinh Thanh Tuyến,
110-115
18 Tiếp cận đa văn hóa trong Chương trình giáo dục tại các trường mầm non
Trần Thị Tâm Minh*,
Lý Kiều Hưng,
116-119
19 Quản lí can thiệp sớm và giáo dục trẻ khuyết tật trong trường mầm non hòa nhập
Trần Thị Hoàng Yến*,
Nguyễn Thị Thu,
120-125
20 Tổng quan về các phương pháp can thiệp rối loạn ngôn ngữ ở trẻ mầm non
Đinh Thanh Tuyến*,
Hà Thị Như Quỳnh,
126-131
21 Sử dụng thí nghiệm để phát triển kĩ năng dự đoán trong hoạt động khám phá khoa học ở trường mầm non
Đỗ Chiêu Hạnh,
132-138
22 Một số biện pháp quản lí trẻ tăng động giảm chú ý ở trường mầm non
Nguyễn Thị Kỳ,
139-145
23 Quan điểm của Rudolf Steiner về nền tảng giáo dục và một số vận dụng tại Trung tâm Vườn ươm Live Village
Phạm Thị Minh Tường*,
Trần Minh Hiếu,
146-150
24 Trầm cảm ở học sinh khiếm thị tại Trường Trung học cơ sở Nguyễn Đình Chiểu, Thành phố Hà Nội
Nguyễn Thị Trang,
151-155
25 Tích hợp giáo dục hòa nhập trong Chương trình đào tạo ngành Giáo dục mầm non Trường Đại học Sài Gòn
Trần Thị Tâm Minh,
Lê Thị Nga*,
156-160

Tạp chí khác