Tóm tắt:
Theo khảo sát đánh giá Chương trình đào tạo ngành Giáo dục mầm non của Trường Đại học Sài Gòn giai đoạn 2020 - 2024 từ góc độ của giáo viên mầm non và nhà sử dụng lao động, nội dung về giáo dục hòa nhập cần được tăng cường vì số lượng trẻ hòa nhập tại các cơ sở giáo dục có xu hướng gia tăng, nhất là sau giai đoạn dịch bệnh. Đây thực sự là một nhu cầu bức thiết. Dựa trên điều kiện hiện có, kết hợp các kinh nghiệm về điều chỉnh chương trình đào tạo giáo viên mầm non, giáo dục hòa nhập, bài viết trình bày một số định hướng điều chỉnh, cập nhật chương trình đào tạo theo hướng tích hợp giáo dục hòa nhập nhằm đáp ứng phần nào nhu cầu thực tế.
Tham khảo:
Tạp chí: