1 |
MỤC LỤC TẠP CHÍ KHOA HỌC GIÁO DỤC VIỆT NAM, TẬP 21, SỐ S1 THÁNG 06 NĂM 2025 |
|
0-0 |
2 |
BÌA TẠP CHÍ KHOA HỌC GIÁO DỤC VIỆT NAM, TẬP 21, SỐ S1 THÁNG 06 NĂM 2025 |
|
0-0 |
3 |
CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC QUỐC TẾ CỦA MỘT SỐ QUỐC GIA VÀ KINH NGHIỆM CHO VIỆT NAM |
|
1-8 |
4 |
ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ HỌC TẬP NHẰM ĐO LƯỜNG MỨC ĐỘ NGƯỜI HỌC ĐẠT CHUẨN ĐẦU RA CỦA CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO TRÌNH ĐỘ ĐẠI HỌC: MỘT NGHIÊN CỨU TỔNG QUAN |
|
9-15 |
5 |
NHỮNG RÀO CẢN TRONG NGHIÊN CỨU THỰC ĐỊA VÀ TẦM QUAN TRỌNG CỦA NĂNG LỰC VĂN HOÁ VỚI SINH VIÊN THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH TRAO ĐỔI TẠI CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC VIỆT NAM |
|
16-23 |
6 |
ẢNH HƯỞNG CỦA ZOMBIE HỌC ĐƯỜNG TỚI ĐỘNG LỰC VÀ KẾT QUẢ HỌC TẬP TẠI CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC VIỆT NAM |
|
24-35 |
7 |
NGHIÊN CỨU TỔNG QUAN VỀ CẢM XÚC CỦA GIÁO VIÊN TIẾNG ANH |
|
36-44 |
8 |
ĐIỂM THI TIẾNG ANH TRUNG HỌC PHỔ THÔNG VÀ CHÍNH SÁCH TUYỂN DỤNG GIẢNG VIÊN: CƠ SỞ THỰC TIỄN ĐƯA TIẾNG ANH TRỞ THÀNH NGÔN NGỮ THỨ HAI Ở BẬC ĐẠI HỌC |
|
45-52 |
9 |
THỰC TRẠNG DẠY HỌC MÔN ĐƯỜNG LỐI QUỐC PHÒNG VÀ AN NINH CỦA ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM THEO ĐỊNH HƯỚNG GIÁO DỤC CHỦ NGHĨA YÊU NƯỚC CHO SINH VIÊN: MỘT NGHIÊN CỨU TRƯỜNG HỢP |
|
53-59 |
10 |
VẬN DỤNG QUY TRÌNH TƯ DUY THIẾT KẾ ĐỂ TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG HỌC TẬP CÁC CHUYÊN ĐỀ ĐỊA LÍ LỚP 12 |
|
60-68 |
11 |
THỰC TRẠNG ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN TRONG DẠY HỌC MÔN TOÁN Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG: NGHIÊN CỨU TẠI MỘT SỐ TỈNH PHÍA BẮC VIỆT NAM |
|
69-76 |
12 |
ỨNG DỤNG LỚP HỌC ĐẢO NGƯỢC TRONG DẠY HỌC MÔN GIÁO DỤC CÔNG DÂN: GIẢI PHÁP THÚC ĐẨY NĂNG LỰC TỰ HỌC |
|
77-85 |
13 |
PHÁT TRIỂN CÔNG CỤ ĐO LƯỜNG HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM HƯỚNG NGHIỆP STEM |
|
86-93 |
14 |
NĂNG LỰC TƯ DUY TÍNH TOÁN CỦA HỌC SINH TRONG GIÁO DỤC STEM ROBOTICS: TỔNG QUAN VÀ ĐỀ XUẤT KHUNG NĂNG LỰC CHO HỌC SINH VIỆT NAM |
|
94-103 |
15 |
DẠY HỌC HÀM SỐ BẬC HAI Ở LỚP 10 THEO ĐỊNH HƯỚNG GIÁO DỤC STEM |
|
104-110 |
16 |
SỬ DỤNG PHẦN MỀM GEOGEBRA TRONG THIẾT KẾ MÔ HÌNH VÀ TỔ CHỨC DẠY HỌC KHÁM PHÁ CHỦ ĐỀ MỘT SỐ YẾU TỐ THỐNG KÊ (LỰA CHỌN BIỂU ĐỒ ĐỂ BIỂU DIỄN DỮ LIỆU) CHO HỌC SINH LỚP 8 |
|
111-120 |
17 |
GIẢI PHÁP QUẢN LÍ LỚP HỌC VÀ RÈN KĨ NĂNG TỰ HỌC CHO HỌC SINH TIỂU HỌC |
|
121-129 |
18 |
VẬN DỤNG PHƯƠNG PHÁP ĐỌC NHẠC THEO KÍ HIỆU BÀN TAY TRONG DẠY HỌC MÔN ÂM NHẠC Ở TRƯỜNG TIỂU HỌC |
|
130-135 |
19 |
ỨNG DỤNG TRÍ TUỆ NHÂN TẠO TRONG HỖ TRỢ THIẾT KẾ HỌC LIỆU GIÁO DỤC KĨ NĂNG PHÒNG TRÁNH ĐUỐI NƯỚC CHO HỌC SINH TIỂU HỌC |
|
136-143 |
20 |
THỰC TRẠNG TÍCH HỢP GIÁO DỤC KĨ NĂNG CÔNG DÂN SỐ TRONG DẠY HỌC MÔN LỊCH SỬ VÀ ĐỊA LÍ TRONG CÁC TRƯỜNG TIỂU HỌC Ở KHU VỰC NAM BỘ |
|
144-152 |
21 |
THỰC TRẠNG CÔNG TÁC BỒI DƯỠNG THƯỜNG XUYÊN CHO GIÁO VIÊN, CÁN BỘ QUẢN LÍ CƠ SỞ GIÁO DỤC MẦM NON TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH QUẢNG TRỊ |
|
153-160 |