[1] Nguyễn Thanh Tâm, (2021), Một số nội dung lí luận trong quản lí chương trình tín dụng sinh viên – Vận dụng để đánh giá công tác quản lí chương trình tín dụng sinh viên tại Việt Nam, Tạp chí Khoa học Xã hội, Nhân văn và Giáo dục, ISSN 1859-4603, https://doi. org/10.47393/jshe, tập 11, số 02, tr.75-85
[2] Bruce Johnstone, (2003), Cost Sharing in Higher Education: Tuition, Financial Assistance, and Accessibility in a Comparative Perspective, State University of New York at Buffalo.
[3] Adrian Ziderman, (2006), Policy options for student loan schemes: lessons from five Asian case studies, United Nations Educational, Scientific and Cultural Organization UNESCO Bangkok và International Institute for Educational Planning, ISBN: 92-9223-037- 9.
[4] Nguyễn Thanh Tâm - Nguyễn Minh Đức - Nguyễn Thị Hiền - Đặng Thị Minh Hiền - Hoàng Lê Mai Phương, (2020), Chia sẻ chi phí trong giáo dục đại học: Kinh nghiệm quốc tế và hàm ý đối với Việt Nam, Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam, ISSN 2615-8957, số 33, tr.8-13.
[5] Đặng Thị Minh Hiền, (2013), Những đặc điểm và hướng nghiên cứu cơ bản của kinh tế học giáo dục, Báo cáo thuyết minh đề tài nghiên cứu khoa học cấp Bộ, Mã số: B2010-37-84
[6] Nguyễn Thanh Tâm, (2019), Vận dụng cơ sở lí luận để đánh giá quản lí thực hiện chương trình tín dụng sinh viên góp phần đảm bảo công bằng trong tiếp cận giáo dục đại học ở Việt Nam, Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam, số 17, ISSN 2615-8957, tr.17-42.
[7] Jamil Salmi, (2003), Student Loans in an International Perspective: The World Bank Experience
[8] Phan Văn Kha, (2007), Giáo trình Quản lí Nhà nước về giáo dục, NXB Đại học Quốc gia Hà Nội.
[9] Phan Văn Kha (Chủ biên), (2014), Lí luận và thực tiễn quản lí giáo dục thời kì hội nhập, NXB Đại học Quốc gia Hà Nội.
[10] Bộ Giáo dục và Đào tạo, (2017), Tiếp tục phối hợp thực hiện hiệu quả chương trình tín dụng học sinh sinh viên, https://moet.gov.vn/giaoducquocdan/cong-tac-hocsinh-sinh-vien/Pages/tin-tuc.aspx?ItemID=5256.
[11] Thủ tướng Chính phủ, (2007), Quyết định số 157/2007/ QĐ-TTg về tín dụng đối với học sinh, sinh viên