[1] Bộ Giáo dục và Đào tạo, (2018), Chương trình Giáo dục phổ thông môn Hóa học (Ban hành theo Thông tư số 32/2018/TT-BGDĐT)
[2] Bybee W. Rodger, (2006), The BSCS 5E Instructional Model: Origins and Effectiveness, Office of Science Education National Institutes of Health, BSCS, Colorado Springs
[3] Campbell M. A., (2000), The effects of the 5E learning cycle model on students’ understanding of force and motion concepts, Millersville University.
[4] Cakır N. K., (2017), Effect of 5E Learning Model on AcademicAchievement, Attitude andScience Process Skills: Meta-analysis Study, Journal of Education and Training StudiesVol. 5, No. 11.
[5] Nevin Kozcu Cakır, (2017), Effect of 5E Learning Model on Academic Achievement, Attitude and Science Process Skills: Meta-analysis Study, Journal of Education and Training Studies Vol. 5, No. 11; November 2017, ISSN 324-805XE-ISSN 2324-8068, Published by Redfame Publishing.
[6] Phạm Thị Bích Đào - Tô Thị Phương Lịch, (10/2018), Vận dụng mô hình 5E trong dạy học chương Dung dịch - Hóa học 8 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh, Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam, số 10, tr.38-43
[7] Nguyễn Hoàng Huy - Phan Đồng Châu Thủy, (2020), Thiết kế và sử dụng các thí nghiệm cho câu lạc bộ Hóa học nhằm phát triển năng lực tìm hiểu thế giới tự nhiên cho học sinh lớp 10 Trường Trung học phổ thông Ngô Quyền, Thành phố Hồ Chí Minh, Tạp chí Khoa học, Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh, tập 17, số 11(2020), tr.1984-1995
[8] Dương Thị Kim Oanh - Phạm Thị Trúc Ly, (12/2021), Tổ chức dạy học STEM theo mô hình 5E trong dạy học bài “Sự điện li của nước. pH. Chất chỉ thị bazơ” (Hóa học 11), Tạp chí Giáo dục, số 515 (kì 1), tr.23-28
[9] Dương Thị Kim Oanh - Phạm Thị Trúc Ly, (12/2021), Tổ chức dạy học STEM theo mô hình 5E trong dạy học bài “Sự điện li của nước. pH. Chất chỉ thị bazơ” (Hóa học 11), Tạp chí Giáo dục, số 515 (kì 1), tr.23-28