Stt Tiêu đề Tác giả Số trang 1 Đổi mới quản lí đào tạo ở trường đại học trên nền tảng công nghệ thông tin hướng tới đại học thông minh Lê Văn Tấn, 1-5 2 Phát triển năng lực số cho học sinh trung học qua môn Ngữ văn Nguyễn Thị Thanh Nga, 6-12 3 Rèn luyện cho sinh viên Sư phạm Toán kĩ năng thiết kế câu hỏi kiểm tra, đánh giá theo định hướng phát triển phẩm chất năng lực của học sinh trong dạy học Toán ở trường phổ thông Phan Thị Phương Thảo , 13-18 4 Thực trạng áp dụng các biện pháp phát triển năng lực giáo dục Địa lí cho sinh viên ngành Sư phạm Địa li Hà Văn Thắng, 19-25 5 Rèn luyện kĩ năng vận dụng kiến thức vào thực tiễn cho học sinh qua dạy học trải nghiệm môn Sinh học 10 theo Chương trình năm 2006 và định hướng cho Chương trình năm 2018 Dương Thị Kim Oanh*, Khưu Thị Huỳnh Ngọ, 26-33 6 Sử dụng trò chơi nhằm phát huy hứng thú học tập cho học sinh trong dạy học môn Sinh học ở trung học phổ thông Phạm Thị Hương*, Phan Minh Ngọc, 34-39 7 Dạy học Xác suất có điều kiện ở lớp 12 theo Chương trình Giáo dục phổ thông môn Toán 2018 Nguyễn Ái Quốc, 40-46 8 Thiết kế kế hoạch bài dạy trong dạy học kết hợp trực tuyến và trực tiếp môn Ngữ văn cấp Trung học cơ sở theo Chương trình Giáo dục phổ thông năm 2018 Nguyễn Thị Hảo, 47-53 9 Quản lí hoạt động trải nghiệm môn Khoa học tự nhiên theo định hướng giáo dục STEM ở trường trung học cơ sở Phạm Nguyễn Cẩm Tú*, Trần Văn Đạt, Phan Ngọc Thạch, 54-61 10 Xây dựng bài tập bổ trợ phát triển kĩ năng tiền tính toán cho trẻ khuyết tật trí tuệ 5 - 6 tuổi chuẩn bị vào lớp Một Lê Thị Tâm, Mai Thị Phương, 62-67 11 Vận dụng phương pháp phát hiện và giải quyết vấn đề trong dạy học tác phẩm văn học cho sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học, Trường Đại học Trà Vinh Trần Văn Tuân, 68-73 12 Kinh nghiệm quốc tế về ứng dụng kĩ thuật số theo tiếp cận hệ sinh thái vào giáo dục mầm non tại khu vực có khu công nghiệp, khu chế xuất và bài học cho Việt Nam Nguyễn Thị Trang, Nguyễn Thị Nga*, Vũ Thị Ngọc Minh, Nguyễn Thị Thương Thương, 74-80 http://vjes.vnies.edu.vn/sites/default/files/khdg_tap_18-so_11_nam_2022-bia23.pdf