Số 10, tháng 10 năm 2022

Stt Tiêu đề Tác giả Số trang
1 Một số vấn đề chung về xây dựng chuẩn trong Chương trình Giáo dục phổ thông
Phạm Đức Quang,
1-6
2 Phân tích tổn thương tâm lí của trẻ bị lạm dụng tình dục qua tranh vẽ: Nghiên cứu trường hợp ở Việt Nam
Huỳnh Văn Sơn*,
Giang Thiên Vũ,
Lê Duy Hùng,
7-14
3 Mô hình phát triển bền vững trường phổ thông dân tộc bán trú: Những vấn đề về lí luận
Trần Thị Yên,
15-20
4 Phát triển công cụ tự đánh giá năng lực STEAM của giáo viên phổ thông
Tăng Thị Thùy*,
Hà Thị Thu Trà,
Đoàn Phương Anh,
Phùng Thanh Thuỷ,
21-26
5 Phát triển năng lực tự học cho học sinh trung học phổ thông thông qua dạy học chủ đề “Sản xuất nước Giaven” theo mô hình giáo dục STEM
Nguyễn Thị Minh,
Nguyễn Hữu Chung*,
27-32
6 Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học trực tuyến kết hợp trực tiếp trong môn Hóa học ở trường trung học phổ thông
Phạm Thị Bích Đào*,
Nguyễn Thị Thái,
Nguyễn Thị Lan Anh,
Ngô Hồng Đào,
33-38
7 Thực trạng quản lí chất lượng đào tạo giáo viên tiểu học theo tiếp cận AUN - QA
Vương Kim Thành,
39-44
8 Sử dụng phần mềm GeoGebra thiết kế một số sản phẩm hình học động xây dựng công thức tính diện tích hình thoi ở lớp 4
Trần Hòa Hiệp*,
Trần Long Quang,
45-51
9 Đánh giá việc thực hiện kế hoạch chăm sóc - giáo dục trẻ trong trường mầm non đảm bảo bình đẳng giới và phù hợp bối cảnh địa phương
Lê Thị Luận,
52-57
10 Nghiên cứu những yếu tố chủ quan ảnh hưởng đến năng lực biên dịch của sinh viên chuyên ngành Tiếng Anh Trường Đại học Vinh
Lê Thị Tuyết Hạnh*,
Trần Thị Phương Thảo,
58-62
11 Giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo giáo viên ngành Giáo dục Tiểu học đáp ứng chuẩn đầu ra tại Trường Cao đẳng Sư phạm Bà Rịa - Vũng Tàu
Trần Thu Hiền*,
Lê Thị Bích Mai,
63-68
12 Tổng quan về xếp hạng đại học trên thế giới và những hàm ý quản trị cho giáo dục đại học Việt Nam
Đỗ Thị Hoài Vân,
Lê Huy Tùng*,
69-74
13 Sự tham gia của các trường đại học tại khu vực Đông Nam Á trong bảng xếp hạng THE Impact
Phan Thị Thanh Thảo,
75-80

Tạp chí khác