1 |
Các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả khoá học online bồi dưỡng sinh viên sư phạm về “Dạy học kết hợp” |
|
1-5 |
2 |
Vai trò của gia đình và giáo viên trong việc hỗ trợ học sinh học tập trực tuyến |
|
6-11 |
3 |
Tổng quan các nghiên cứu khoa học giáo dục của Việt Nam năm 2021 từ Web of Science |
|
12-16 |
4 |
Rèn luyện nghiệp vụ sư phạm về sử dụng một số hình thức tổ chức hoạt động trải nghiệm theo phương thức thể nghiệm, tương tác trong dạy học môn Toán ở trường trung học phổ thông cho sinh viên sư phạm ngành Toán |
|
17-23 |
5 |
Những lưu ý khi xây dựng và triển khai kế hoạch giáo dục nhà trường cấp Tiểu học |
|
24-29 |
6 |
Biện pháp nhằm thúc đẩy khả năng đọc viết ban đầu cho trẻ mẫu giáo |
|
30-36 |
7 |
Hình thành năng lực xây dựng môi trường vui chơi của trẻ mẫu giáo cho sinh viên sư phạm mầm non Trường Đại học Thủ đô Hà Nội qua hoạt động rèn luyện nghiệp vụ sư phạm |
|
37-42 |
8 |
Nâng cao chất lượng dạy và học từ kết quả kiểm định chương trình đào tạo tại Trường Đại học Bách khoa Hà Nội |
|
43-48 |
9 |
Quản lí hoạt động giáo dục giá trị nghề nghiệp cho sinh viên Trường Đại học Thủ đô Hà Nội theo yêu cầu đổi mới |
|
49-56 |
10 |
Đánh giá mức độ gắn kết của sinh viên với nhà trường trong quá trình học tập: Nghiên cứu tại Trường Đại học Giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội |
|
57-64 |
11 |
Tích hợp giáo dục đạo đức nghề nghiệp cho sinh viên qua hoạt động đào tạo ở Trường Cao đẳng Sư phạm Bà Rịa - Vũng Tàu |
|
65-69 |
12 |
Giáo dục cho sinh viên biết giữ gìn, phát huy bản sắc văn hóa dân tộc ở Vĩnh Long hiện nay |
|
70-74 |
13 |
Kinh nghiệm quốc tế về liên thông giữa giáo dục đào tạo nghề và giáo dục đại học: Việc công nhận chuyển đổi tín chỉ và kết quả học tập của sinh viên |
|
75-80 |